Tin mới

Nhận định Norwich vs Arsenal (22h, 26/12) vòng 19 Ngoại Hạng Anh: Món quà Boxing Day dành cho Pháo Thủ

Thứ sáu, 24/12/2021, 14:33 (GMT+7)

Phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Norwich vs Arsenal (22h, 26/12) trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại Hạng Anh 2021/22.

Nhận định Norwich vs Arsenal

Norwich City đang đứng trước nguy cơ rất lớn phải quay trở lại với giải hạng Nhất. Ở thời điểm này, Chim Hoàng Yến mới chỉ có được 10 điểm sau 17 trận đấu tại Ngoại Hạng Anh với 2 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 11 thất bại. Họ còn đang kém vị trí an toàn của Watford 3 điểm. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, sẽ rất khó để Norwich City san lấp được khoảng cách này. Ở 5 trận đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, đội chủ nhà chỉ hòa 2 và để thua tới 3.

Phía đối diện, Arsenal lại đang có sự trở lại mạnh mẽ sau thất bại bất ngờ 1-2 trên sân của Everton. Pháo Thủ đã toàn thắng cả 4 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Giữa tuần qua, họ đã dễ dàng đánh bại Sunderland 5-1 để ghi tên mình vào vòng bán kết League Cup. Tại Ngoại Hạng Anh, thầy trò Mikel Arteta vẫn đang đứng ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng. Trải qua 18 trận đã đấu, Arsenal có được 32 điểm với 10 chiến, 2 trận hòa cùng 6 thất bại.

Một chiến thắng nữa sẽ giúp các học trò của Arteta củng cố vị trí thứ 4 (Ảnh: Vietnamnet)
Một chiến thắng nữa sẽ giúp các học trò của Arteta củng cố vị trí thứ 4 (Ảnh: Vietnamnet)

Có thể nói, Norwich City là một trong những đối thủ ưa thích nhất của Arsenal tại Ngoại Hạng Anh. Ở 9 lần gặp nhau gần nhất, Pháo Thủ giành được tới 7 chiến thắng. Thành tích tốt nhất của Chim Hoàng Yến chỉ là 2 lần cầm hòa đối phương. Ở giai đoạn lượt đi, Arsenal được chơi trên sân nhà và đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha làm bàn duy nhất của Aubameyang.

Sự yếu kém trong cả công lẫn thủ là nguyên nhân chính khiến Norwich City đang đứng ở vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng. Trải qua 17 vòng đấu, hệ thống phòng ngự của Chim Hoàng Yến đã chơi không tốt khi để lọt lưới tới 34 lần. Trong khi đó, các chân sút của đội bóng này chỉ có được 8 pha lập công. Họ đang là đội có hiệu suất ghi bàn tệ nhất giải.

Các chân sút của Arsenal đã tìm lại được sự bùng nổ ở những trận đấu gần đây. Thống kê chỉ ra rằng, Pháo Thủ có tới 12 pha lập công ở 5 vòng trước đó, trung bình 2.4 bàn/trận. Nên nhớ, họ chỉ có được 15 bàn thắng ở 13 vòng đấu đầu tiên của mùa giải. Ngoài ra, đội chủ nhà chỉ phải nhận duy nhất 1 bàn thua ở 3 vòng gần nhất. Nếu tính từ đầu mùa, họ có 23 lần phải vào lưới nhặt bóng.

Thông tin lực lượng Norwich vs Arsenal

Nhận định Norwich vs Arsenal (22h, 26/12) vòng 19 Ngoại Hạng Anh: Món quà Boxing Day dành cho Pháo Thủ - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Norwich vs Arsenal

Norwich (4-3-3): Krul, Williams, Gibson, Kabak, Aarons, McLean, Sorensen, Gilmour, Cantwell, Pukki, Placheta

HLV: Dean Smith 

Arsenal (4-2-3-1): Ramsdale, Tierney, White, Gabriel, Cedric, Xhaka, Partey, Saka, Odegaard, Rowe, Lacazette

HLV: Mikel Arteta

Dự đoán kết quả Norwich vs Arsenal

Dự đoán tỷ số: Norwich 0-3 Arsenal

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news