Tin mới

Nhận định PSG vs Lille (2h00, 30/10) vòng 12 Ligue 1: Cơ hội lớn cho Messi

Thứ sáu, 29/10/2021, 12:20 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận PSG vs Lille (2h00, 30/10) trong khuôn khổ vòng 12 Ligue 1 - VĐQG Pháp 2021/22.

Nhận định PSG vs Lille

PSG tiếp đón Lille ở thời điểm mà đội khách đã tụt dốc không phanh một cách khó hiểu chỉ sau nửa năm đăng quang Ligue 1 và phá vỡ thế độc tôn của đại gia thủ đô. Chỉ sau 11 vòng đấu mùa này, Lille đã để thua hơn 1/3 số trận, thủng lưới nhiều hơn 2/3 tổng số bàn thua ở cả mùa giải trước, và không kiếm nổi chỉ một nửa số điểm tối đa có thể (15/33 điểm), qua đó chỉ xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH.

Điều đáng ngạc nhiên là đội hình từng lên ngôi ở mùa giải trước của Gourvennec hầu như không có nhiều sự thay đổi, ngoại trừ việc chia tay 2 cái tên Luiz Araujo ở vị trí tiền vệ công và và Soumare ở vị trí tiền vệ đánh chặn. Cả 2 đều không phải là những cái tên không thể thay thế và có đóng góp không nhiều ở mùa giải trước. Có lẽ sự thiếu vắng đáng tiếc nhất chính là sự ra đi của thủ môn Mike Maignan.

Messi sẽ có cơ hội để lại dấu ấn với người hâm mộ Paris trong trận đấu này - Ảnh: Bongda24h
Messi sẽ có cơ hội để lại dấu ấn với người hâm mộ Paris trong trận đấu này - Ảnh: Bongda24h

Người thay thế anh ở mùa này là thủ môn Ivo Grbic cũng chơi không hề tồi, và điều này cho thấy sự thụt lùi của Lille là nằm ở cả hệ thống. Chưa có nhiều dấu hiệu cho thấy Lille sẽ tìm lại được phong độ ấn tượng của mùa trước, bởi chân sút số 1 của họ năm ngoái với 16 bàn thắng và 5 kiến tạo chỉ mới ghi 2 bàn và kiến tạo 2 ở mùa này. 2 chân chuyền là Yazici và Bamba năm ngoái cũng chưa để lại dấu ấn gì.

Về phần PSG, họ không gặp vấn đề gì nhiều về mặt lối chơi ở mùa này khi mà phong độ ghi bàn của hàng công, đặc biệt là Mbappe vẫn đang cực kỳ cao. Tuy nhiên thống kê tệ hại của Messi lại là cái khiến giới chuyên môn quan tâm hơn. Dù đã nổ súng liên tục tại Champions League trong màu áo mới, tuy nhiên Leo vẫn chưa để lại dấu ấn gì tại Ligue với 0 bàn thắng 0 kiến tạo sau 4 trận ra sân.

Nhưng người ta hiểu rằng đây có thể là một vấn đề tâm lý hoặc may mắn, bởi không ai nghi ngờ vào đẳng cấp của Messi ở thời điểm này. Bất cứ khi nào tìm lại cảm hứng tốt nhất, Messi đều sẽ có thể khiến người ta phải nhắc đến mình. Trên sân nhà, trước đối thủ đã làm người Paris phải tức tưởi với 2 trận toàn thua ở mùa trước, cùng chức vô địch bị lấy đi, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Messi khẳng định tên tuổi một lần nữa.

Đội hình dự kiến PSG vs Lille:

Nhận định PSG vs Lille (2h00, 30/10) vòng 12 Ligue 1: Cơ hội lớn cho Messi - Ảnh 1

Thông tin lực lượng PSG vs Lille:

Nhận định PSG vs Lille (2h00, 30/10) vòng 12 Ligue 1: Cơ hội lớn cho Messi - Ảnh 2

Thống kê đối đầu PSG vs Lille:

Nhận định PSG vs Lille (2h00, 30/10) vòng 12 Ligue 1: Cơ hội lớn cho Messi - Ảnh 3

Soi kèo PSG vs Lille:

Tỷ lệ PSG vs Lille:

Nhận định PSG vs Lille (2h00, 30/10) vòng 12 Ligue 1: Cơ hội lớn cho Messi - Ảnh 4

Bảng xếp hạng Ligue 1:

Nhận định PSG vs Lille (2h00, 30/10) vòng 12 Ligue 1: Cơ hội lớn cho Messi - Ảnh 5

Dự đoán kết quả PSG vs Lille

Dự đoán tỷ số: PSG 3-1 Lille

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news