Tin mới

Nhận định Watford vs Liverpool (18h30, 16/10) vòng 8 Premier League: Không thể chủ quan

Thứ sáu, 15/10/2021, 18:16 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Watford vs Liverpool (18h30, 16/10) trong khuôn khổ vòng 8 Premier League 2021/22.

Nhận định Watford vs Liverpool

Liverpool đã hòa gần một nửa số trận kể từ đầu mùa giải cho dù lực lượng mùa giải này trong tay HLV Klopp đã được cải thiện rất nhiều với sự trở lại của một loạt bệnh binh như Van Dijk, Matip, Joe Gamez… Tuy nhiên cũng khó trách “Lữ đoàn đỏ” bởi 2 trong số 3 trận hòa đó là trước các đối thủ hàng đầu trong cuộc đua vô địch đó là Chelsea và Man City. 

Trải qua giai đoạn lịch thi đấu cam go hồi đầu mùa, giai đoạn sắp tới sẽ là thời điểm mà Liverpool có thể tăng tốc và bỏ lại các đối thủ ở phía sau. Chỉ có điều, ở chuyến làm khách trước Watford sắp tới, HLV Klopp sẽ không có trong tay 2 tuyển thủ Brazil quan trọng là Allisson và Fabinho. Họ vừa phải thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG trong loạt trận vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ kết thúc vào sáng nay.

Liverpool khó có thể quên được thất bại đau đớn trước Watford ở mùa giải 2019/20 - Ảnh: Skysports
Liverpool khó có thể quên được thất bại đau đớn trước Watford ở mùa giải 2019/20 - Ảnh: Skysports

Người hâm mộ Liverpool có lẽ sẽ còn rất nhớ thất bại gần nhất mà The Kop phải nhận trên sân của Watford.  Đó là trận đấu ở thời điểm mà “Lữ đoàn đỏ” đang có được phong độ cực kỳ cao, bất bại từ đầu mùa giải đến tận cuối tháng 2 và được kỳ vọng sẽ lặp lại kỳ tích bất bại của Arsenal 2003-04 đến hết mùa giải. 

Tuy nhiên Watford đứng ở nhóm cuối bảng thời điểm đó đã tạo ra một cơn địa chấn khi đánh bại đoàn quân bất khả chiến bại của Klopp tới 3 bàn không gỡ. Một chiến thắng chấn động không thể giúp Watford thoát khỏi việc xuống hạng mùa giải đó, tuy nhiên Liverpool thì đã không thể mơ giấc mơ vô địch bất bại lung linh như người ta kỳ vọng nữa. 

Mãi sau đó gần 2 năm, Salah và đồng đội mới có cơ hội trả thù rửa hận. Với phong độ và đội ngũ ổn định hiện tại, không có một mục tiêu nào khác được HLV Klopp đặt ra ngoài một chiến thắng. Trở lại Premier League chỉ sau 1 mùa giải xuống hạng, tuy nhiên Watford đã khởi đầu khá tệ với một lịch thi đấu không quá khó khăn. 

Liverpool mới chỉ là ông lớn thứ 2 mà thầy trò tân HLV Ranieri phải đối đầu ở mùa này. 2 cái tên đáng chú ý duy nhất mà Liverpool phải quan tâm bên phía đội chủ nhà là Ismaila Sarr và Emmanuel Dennis. Hơi đen đủi cho cựu HLV của Chelsea và Leicester là ngay ở trận ra mắt CLB mới, Watford sẽ chuẩn bị phải hứng chịu cơn thịnh nộ mà Liverpool giáng xuống.

Đội hình dự kiến Watford vs Liverpool:

Nhận định Watford vs Liverpool (18h30, 16/10) vòng 8 Premier League: Không thể chủ quan - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Watford vs Liverpool:

Nhận định Watford vs Liverpool (18h30, 16/10) vòng 8 Premier League: Không thể chủ quan - Ảnh 2

Thống kê đối đầu Watford vs Liverpool:

Nhận định Watford vs Liverpool (18h30, 16/10) vòng 8 Premier League: Không thể chủ quan - Ảnh 3

Soi kèo Watford vs Liverpool:

Tỷ lệ Watford vs Liverpool:

Nhận định Watford vs Liverpool (18h30, 16/10) vòng 8 Premier League: Không thể chủ quan - Ảnh 4

Bảng xếp hạng Premier League:

Nhận định Watford vs Liverpool (18h30, 16/10) vòng 8 Premier League: Không thể chủ quan - Ảnh 5

Dự đoán kết quả Watford vs Liverpool:

Dự đoán tỷ số: Watford 1-3 Liverpool

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news