Tin mới

Nhận định Sporting Braga vs AS Monaco (3h 11/03/2022) vòng 1/8 Europa League: Chuyến làm khách khó khăn

Thứ tư, 09/03/2022, 21:08 (GMT+7)

Nhận định Sporting Braga vs AS Monaco, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Sporting Braga vs AS Monaco (3h, 11/3) trong khuôn khổ vòng 1/8 Europa League.

Nhận định Sporting Braga vs AS Monaco (3h 11/03/2022) vòng 1/8 Europa League
Nhận định Sporting Braga vs AS Monaco (3h 11/03/2022) vòng 1/8 Europa League

Nhận định Sporting Braga vs AS Monaco

Đội chủ sân Braga Municipal có 1 phong độ tương đối ổn định vào thời điểm này. Họ đang có cho mình được 4 trận liên tiếp không thua với kết quả 2 thắng và 2 hòa. Tinh thần thi đấu của thầy trò huấn luyện viên Carlos Carvalhal là rất đáng gờm, được thể hiện rõ nét ở vòng 1/16 trước đó. Để cho Sheriff Tiraspol dẫn tới 2 bàn sau lượt đi, thế nhưng khi quay về sân nhà, họ đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục bằng chiến thắng 3-0. Họ đang có thừa sự tự tin trước thềm trận đấu sắp tới đây.

Trái với sự tích cực đến từ đối thủ, Monaco lại đang có những màn trình diễn khá trồi sụt. Các vị khách chỉ thắng 1 trận trong 5 trận mới đây, thất bại tới 2 trận và hòa 2. May mắn cho đội khách khi trận đấu duy nhất mà họ hưởng trọn niềm vui là ở trận đấu gần nhất trên khách. Chắc chắn nó sẽ giúp đại diện nước Pháp cởi bỏ được áp lực và có những sự chuẩn bị tích cực hơn.

Monaco cần chuẩn bị tinh thần trước chuyến làm khách đầy giông bão (Ảnh: eurosport)
Monaco cần chuẩn bị tinh thần trước chuyến làm khách đầy giông bão (Ảnh: eurosport)

Đây sẽ là trận đấu đầu tiên mà đôi bên có cơ hội chạm mặt ở 1 giải đấu chính thức. Trước đó, 2 đội chỉ gặp nhau 1 lần tại trận giao hữu trước thềm mùa giải mới, và trận đấu đó đã khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng.

Sân nhà của Braga là 1 điểm đến đi dễ khó về với bất cứ đối thủ nào, nơi mà họ chỉ thất bại đúng 1 lần ở 18 trận được chơi tại đây. Thêm vào đó, các trận đấu có sự góp mặt của họ thường xuyên có khá nhiều bàn được ghi. Theo thống kê, 5 trận đã qua đều có ít nhất 2 bàn được ghi. 

Phía đối diện, Monaco cũng không dễ bị bắt nạt khi đang nắm trong tay 4 trận không thua khi phải hành quân xa nhà. Khả năng ghi bàn của họ cũng đủ đem tới sự an tâm khi ghi 6 bàn sau 5 trận. Họ hứa hẹn sẽ gây ra đôi chút khó khăn với Braga, nhưng cũng khó tránh khỏi 1 trận thua.

Thông tin lực lượng Sporting Braga vs AS Monaco

Nhận định Sporting Braga vs AS Monaco (3h 11/03/2022) vòng 1/8 Europa League: Chuyến làm khách khó khăn - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Sporting Braga vs AS Monaco

Sporting Braga: Matheus, Silva, Carmo, Tormena, Couto, Musrati, Horta, Gomes, Medeiros, Horta, Oliveira

HLV: Carlos Carvalhal

AS Monaco: Nubel, Vanderson, Disasi, Badiashile, Henrique, Lucas, Tchouameni, Fofana, Martins, Ben Yedder, Volland

HLV: Philippe Clement

Dự đoán kết quả Sporting Braga vs AS Monaco

Dự đoán tỷ số: Sporting Braga 2-1 AS Monaco

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news