Tin mới

Nhận định St Etienne vs Marseille (2h 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1: Không còn đường lui

Thứ sáu, 01/04/2022, 20:24 (GMT+7)

Nhận định St Etienne vs Marseille, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận St Etienne vs Marseille (0h, 03/04) trong khuôn khổ vòng 30 Ligue 1.

Nhận định St Etienne vs Marseille (2h 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1
Nhận định St Etienne vs Marseille (2h 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1

Nhận định St Etienne vs Marseille

Từ giờ những trận đấu còn lại của St Etienne sẽ mang ý nghĩa không khác gì trận chung kết. Chỉ có thể thắng đúng 6 trận và hòa 9 lần tại Ligue 1 mùa này, tổng điểm mà St Etienne kiếm về mới là 27. Từ đó họ phải góp mặt trong nhóm cầm đèn đỏ. Với cách biệt 1 điểm so với nhóm an toàn, cơ hội trụ hạng chưa phải là hết đối với Les Verts. Thế nhưng 4/5 vòng đấu đã qua, đội bóng này chỉ biết đến hòa và thua. Mới đây họ bị tân binh Troyes cầm hòa 1-1.

Chính vì vậy chạm trán St Etienne lúc này là một cơ hội tốt dành cho Marseille hướng đến chiến thắng. Nhất là khi đội bóng  thành phố cảng vẫn duy trì được bộ mặt thi đấu ổn định trong quãng thời gian qua. 4 trận liên tiếp góp mặt, Marseille đều có được chiến thắng. Với trận gần nhất ở Ligue 1, Les Phoceens có thắng lợi 2-1 cực kỳ quan trọng trước Nice. Nhờ vậy họ vẫn giữ được ngôi nhì bảng với chỉ 1 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi.

Marseille có thừa sự tự tin giành 3 điểm trận tới (Ảnh:Get Football News France)
Marseille có thừa sự tự tin giành 3 điểm trận tới (Ảnh:Get Football News France)

Chạm trán Marseille không bao giờ là thử thách dễ dàng dành cho St Etienne. Thống kê lịch sử đối đầu trong vòng 29 năm qua, không bất ngờ khi Marseille đang tạo ra được sự áp đảo hơn so với đối thủ. 26 là tổng số chiến thắng mà các cầu thủ Marseille sở hữu được sau 49 trận. Ngược lại kết quả tốt nhất mà St Etienne kiếm về chỉ là 11 trận thắng. Ngoài ra với trận lượt đi mùa này, Les Verts đã phải đón nhận thất bại 1-3. 

Hệ thống phòng ngự của St Etienne sẽ còn rất nhiều việc phải làm ở những vòng đấu cuối cùng. Thống kê chỉ ra rằng 6/8 trận đã qua St Etienne thi đấu đều không thể bảo toàn mành lưới. Đáng chú ý khi đá tại sân nhà Geoffroy Guichard, đội bóng này còn phải nhận bàn thua 19/20 trận. Xét Ligue 1 mùa này, thầy trò HLV Pascal Dupraz đã để thua 51 bàn. Chỉ có Metz và Bordeaux là nhận số bàn thua nhiều hơn St Etienne. 

Do đó cơ hội để Marseille có thể ghi bàn ở trận tới là khá nhiều. Hiện tại hàng công của đội bóng thành phố cảng nước Pháp vẫn duy trì được sự hiệu quả. Sau 29 trận, tổng số bàn thắng Marseille nắm trong tay là 45. Chưa hết, đội bóng thuộc quyền HLV Jorge Sampaoli còn có hệ thống phòng ngự vững vàng khi chỉ thua 27 bàn. 

Thông tin lực lượng St Etienne vs Marseille

Nhận định St Etienne vs Marseille (2h 03/04/2022) vòng 30 Ligue 1: Không còn đường lui - Ảnh 1

Đội hình dự kiến St Etienne vs Marseille

St Etienne: Bernardoni, Mangala, Nade, Sacko, Thioub, Camara, Kolodziejczak, Gourna-Douath, Boudebouz, Khazri, Bouanga

Marseille: López, Saliba, Caleta-Car, Kamara, Gerson, Rongier, Gueye, Ünder, Payet, Guendouzi, Milik

Dự đoán kết quả St Etienne vs Marseille

Dự đoán tỷ số: St Etienne 0-2 Marseille

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news