Tin mới

Nhận định Tottenham vs Arsenal (23h30 16/01/2022) vòng 22 Ngoại hạng Anh: Derby rực lửa

Thứ sáu, 14/01/2022, 17:12 (GMT+7)

Nhận định Tottenham vs Arsenal, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Tottenham vs Arsenal (23h30, 16/1) trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Tottenham vs Arsenal (23h30 16/01/2022) vòng 22 Ngoại hạng Anh
Nhận định Tottenham vs Arsenal (23h30 16/01/2022) vòng 22 Ngoại hạng Anh

Nhận định Tottenham vs Arsenal

Các khán giả của Tottenham đang rất trông chờ vào những màn trình diễn tích cực đến từ đội bóng con cưng của mình. Mới đây, Spurs đã bị loại khỏi đấu trường cúp liên đoàn khi bị đánh bại bởi 1 đội khác đến từ London là Chelsea. Đáng thất vọng là Gà Trống không thể giành được bất cứ thắng lợi nào, thua trắng 0-3 sau cả 2 lượt trận. Quay trở lại đấu trường Premier League, Tottenham đang có cơ hội lớn để lọt vào top 4. Họ hiện kém đội đứng thứ 4 là West Ham 4 điểm, nhưng lợi thế của Spurs là họ thi đấu ít hơn tới 3 trận.

Trận cầu tới đây của Tottenham sẽ mang ý nghĩa rất lớn, khi đối thủ của họ - Arsenal là đội đang đứng thứ 5, có nhiều hơn đội chủ nhà 2 điểm. Các Pháo Thủ cũng đang dành toàn bộ sức lực trong cuộc đua tới nhóm tham dự Champions League, điển hình là việc họ đã từ bỏ đấu trường FA Cup. Sự lì lợm của The Gunners là rất đáng gờm, được thể hiện rõ qua việc cầm hòa Liverpool ngay tại Anfield ở trận đấu mới đây. Đặc biệt, Arsenal trong trận đó chỉ thi đấu với 10 người trong hơn 70 phút.

Trận Derby phía bắc London luôn diễn ra rất quyết liệt (Ảnh: tbrfootball)
Trận Derby phía bắc London luôn diễn ra rất quyết liệt (Ảnh: tbrfootball)

Đôi bên tỏ ra khá ngang tài ngang sức qua các cuộc gặp mặt tại quá khứ. 5 lần cuối cùng đối đầu ở khuôn khổ Ngoại hạng Anh, mỗi đội có cho mình 2 thắng lợi và 1 lần cầm hòa nhau. Đáng chú ý, tất cả những thắng lợi đó đều thuộc về đội bóng được làm đội chủ nhà. Điều này chắc chắn sẽ giúp tinh thần của Spurs có thêm nhiều sự tự tin.

Màn trình diễn của các cầu thủ tấn công bên phía Tottenham sau hơn nửa mùa giải là không mấy ấn tượng. Sau 18 trận, các chân sút của họ mới chỉ ghi được 23 bàn. Họ sẽ gặp bất lợi lớn ở vòng này khi tiền đạo chủ lực Son Heung Min, người có 8 bàn thắng không thể ra sân vì chấn thương. Điểm mạnh của Gà Trống chắc chắn là hàng phòng ngự, khi là đội nhận về số bàn thua ít thứ 4 của giải với 20 bàn.

Sức tấn công của Arsenal là khá ấn tượng khi họ đã có 33 trong tay. Tuy nhiên, họ chỉ còn duy nhất Lokonga ở vị trí giữa sân là cầu thủ đội 1. Do đó, việc phải đưa cầu thủ trẻ lên đá hứa hẹn sẽ khiến hàng phòng ngự của họ gặp nhiều khó khăn.

Thông tin lực lượng Tottenham vs Arsenal

Nhận định Tottenham vs Arsenal (23h30 16/01/2022) vòng 22 Ngoại hạng Anh: Derby rực lửa - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Tottenham vs Arsenal

Tottenham: Lloris, Royal, Tanganga, Sanchez, Davies, Reguilon, Lo Celso, Winks, Hojbjerg, Kane, Moura

HLV: Antonio Conte

Arsenal: Ramsdale, Chambers, White, Holding, Tierney, Lokonga, Patino, Saka, Lacazette, Martinelli, Nketiah

HLV: Mikel Arteta

Dự đoán kết quả Tottenham vs Arsenal

Dự đoán tỷ số: Tottenham 2-2 Arsenal

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news