Tin mới

Nhận định Udinese vs Spezia (23h 14/05/2022) vòng 37 Serie A: Đội khách gặp nguy

Thứ năm, 12/05/2022, 18:00 (GMT+7)

Nhận định Udinese vs Spezia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Udinese vs Spezia (23h 14/05) trong khuôn khổ vòng 37 Serie A.

Nhận định Udinese vs Spezia (23h 14/05/2022) vòng 37 Serie A
Nhận định Udinese vs Spezia (23h 14/05/2022) vòng 37 Serie A

Nhận định Udinese vs Spezia

Sau khi trải qua 3 trận đấu thăng hoa, Udinese đã bắt đầu xuống dốc. Ở 5 vòng đấu gần nhất tại Serie A, họ chỉ có thể kiếm được 5 điểm. Điều đáng nói là Những Con Ngựa Vằn lại đánh rơi điểm số trước các đối thủ yếu hơn, và kết quả này khiến cho NHM của Udinese chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Mùa giải chuẩn bị đi đến hồi kết và điều đội chủ nhà cần làm lúc này là cống hiến cho CĐV những trận cầu cống hiến.

Tình trạng của đội khách Spezia còn tệ hơn. Họ đã không có nổi 1 chiến thắng trong 5 vòng gần nhất ở giải đấu cao nhất nước Ý, thậm chí, Little Eagles còn phải nhận tới 4 trận thua liên tiếp. Thành tích thi đấu bết bát này đã khiến cho đội khách rơi xuống gần nhóm cầm đèn đỏ. Serie A chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại, và nếu cứ tiếp tục chủ quan, Spezia rất có thể sẽ ôm hận khi mùa giải khép lại.

Udinese tìm lại niềm vui chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Udinese tìm lại niềm vui chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Cả 2 đội mới chỉ có 4 dịp gặp gỡ trong quá khứ. Khi đó, có 1 lần Udinese đụng độ với Spezia tại Copa Italia và đã nhận thất bại 2-3. Lần gặp lại sau đó, Những Con Ngựa Vằn tiếp tục bị hạ gục bởi Little Eagles. Tuy nhiên, ở 2 lần chạm trán gần đây trong khuôn khổ Serie A, chiến thắng đã gọi tên Udinese cả 2 lần.

Cho đến thời điểm này, có thể nói, hàng công của đội chủ nhà đã hoạt động khá hiệu quả. Bằng chứng là họ đã đóng góp cho CLB 55 bàn thắng, thành tích này thậm chí còn ngang bằng với Juventus. Thế nhưng, công làm thì thủ phá. Udinese hoàn toàn có thể có được vị trí cao hơn nếu hạn chế được những bàn thua. Hiện tại, Những Con Ngựa Vằn đã để thủng lưới 55 lần.

Bên phía đội khách, hàng công của họ là 1 trong những nỗi thất vọng của CLB. Kể cả khi mùa giải sắp khép lại, thành tích này vẫn chưa được cải thiện. Họ mới chỉ có được 38 bàn thắng sau 36 trận đấu. Thêm nữa, hàng phòng ngự của Spezia cũng chơi rất tệ. Họ đã phải nhận tới 66 bàn thua cho tới thời điểm hiện tại của Serie A.

Udinese đã hết mục tiêu để chiến đấu và những lần ra sân lúc này chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. Nhưng chính vì thế mà họ sẽ trở nên đáng sợ bởi tinh thần thoải mái, có thể thăng hoa bất cứ lúc nào. Nhiều khả năng, Udinese sẽ là CLB dồn Spezia vào thế khó sau khi vòng 37 Serie A khép lại.

Thông tin lực lượng Udinese vs Spezia

Udinese: Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Spezia: Đội hình không bị sứt mẻ quá nhiều.

Đội hình dự kiến Udinese vs Spezia

Udinese: Silvestri, Becao, Nuytinck, Samir, Molina, Arslan, Walace, Pereyra, Larsen, Pussetto, Deulofeu.

Spezia: Zoet, Sala, Nikolaou, Hristov, Ferrer, Maggiore, Kovalenko, Bastoni, Antiste, Gyasi, Colley.

Dự đoán kết quả Udinese vs Spezia

Dự đoán tỷ số: Udinese 3-1 Spezia  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news