Tin mới

HLV Kiatisak ra ‘tối hậu thư’ cho các học trò trước màn đón tiếp Hà Tĩnh

Thứ ba, 01/03/2022, 15:41 (GMT+7)

Theo truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak sẽ trao cơ hội đá chính cho những cái tên đạt phong độ thi đấu tốt nhất và sẽ thay đổi đội hình thường xuyên.

Hoàng Anh Gia Lai được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V-League 2022. Tuy nhiên, việc chia điểm trước Nam Định ở trận mở màn khiến không ít người hâm mộ phải đặt ra dấu hỏi lớn về sức mạnh của đội bóng phố Núi. Thêm vào đó,các chân sút hàng đầu của HLV Kiatisak đều tỏ ra thiếu sắc bén ở mặt trận tấn công.

Điển hình nhất phải kể đến trường hợp của tiền đạo Công Phượng. Cầu thủ gốc Nghệ An được tung vào sân ở hiệp 2 thay cho Tuấn Anh, tuy nhiên màn trình diễn của cầu thủ này khá mờ nhạt và chưa đủ sức đem về 3 điểm cho đội nhà.

Những ngôi sao của HAGL cần phải tỏa sáng nếu muốn có cơ hội đá chính
Những ngôi sao của HAGL cần phải tỏa sáng nếu muốn có cơ hội đá chính

Theo tờ Siam Sport, HLV Kiatisak không điền tên Công Phượng vào đội hình xuất phát là do yếu tố chiến thuật. Ngoài ra, chúng ta cũng ngầm hiểu trong tay chiến lược gia người Thái đang có rất nhiều cầu thủ giỏi. Điển hình phải kể đến lứa cầu thủ vừa tỏa sáng trong màu áo U23: Bảo Toàn, Thanh Nhân, Quang Nho, Tiến Đạt đều đang thuộc biên chế của HAGL Bởi vậy, ông cần tạo ra sự cạnh tranh cần thiết để bất cứ cái tên nào cũng có cơ hội được ra sân thể hiện mình. 

Bảo Toàn, Thanh Nhân, Quang Nho, Tiến Đạt hoàn toàn đủ sức thi đấu cho HAGL nếu tiếp tục chơi tốt
Bảo Toàn, Thanh Nhân, Quang Nho, Tiến Đạt hoàn toàn đủ sức thi đấu cho HAGL nếu tiếp tục chơi tốt

Bên cạnh đó, ‘Zico Thái’ cũng chia sẻ: Các cầu thủ sau khi chinh chiến ở ĐTQG cần phải hồi phục thể lực mới có thể ra sân thi đấu ở cấp CLB. Điều mà ông hướng đến chính là sự thoải mái và cảm hứng chơi bóng cho các cầu thủ khi ra sân.

Những tuyên bố từ HLV Kiatisak như một tối hậu thư được ông gián tiếp gửi đến những ngôi sao đang có phong độ chưa tốt gần đây: Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh… hoàn toàn có thể dự bị và nhường cơ hội thi đấu cho các đồng đội khác.

HLV Kiatisak sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh công bằng cho các cầu thủ
HLV Kiatisak sẽ tạo nên cuộc cạnh tranh công bằng cho các cầu thủ

Ở vòng đấu tới đây, Hoàng Anh Gia Lai sẽ được chơi tại sân nhà Pleiku để đón tiếp các vị khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Đây được xem là cơ hội để Công Phượng cùng các đồng đội thể hiện mình nhằm ghi điểm trong mắt chiến lược gia người Thái. 

Cũng không loại trừ khả năng tiền đạo sinh năm 1996 sẽ tiếp tục vào sân từ hiệp 2. Nói vậy là bởi, Công Phượng thường xuyên tỏa sáng khi được đưa vào sân ở khoảng 30 phút cuối trận. Cách làm trên cũng không có gì lạ lẫm, khi tiền đạo gốc Nghệ An đã không ít lần tỏa sáng ở V-League 2021.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news