Tin mới

Nhận định Verona vs Torino (23h 14/05/2022) vòng 37 Serie A: Hòa không cảm xúc

Thứ tư, 11/05/2022, 08:30 (GMT+7)

Nhận định Verona vs Torino, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Verona vs Torino (23h, 14/05) trong khuôn khổ vòng 37 Serie A.

Nhận định Verona vs Torino (23h 14/05/2022) vòng 37 Serie A
Nhận định Verona vs Torino (23h 14/05/2022) vòng 37 Serie A

Nhận định Verona vs Torino

Serie A chỉ còn hai vòng đấu nữa là chính thức hạ màn. Đối với Verona, họ đã không còn cửa để tranh suất đến thi đấu tại các giải đấu lớn. Vì vậy phần còn lại của mùa giải này sẽ không có nhiều áp lực đối với đoàn quân của Igor Tudor. Ở trận đấu gần nhất, họ đã không thể cản bước được cỗ máy mang tên AC Milan. Hiện tại, đội chủ sân Marcantonio Bentegodi đang đứng ở vị trí thứ 9 với 52 điểm, kém vị trí thứ sáu 7 điểm.

Cũng giống như Verona, Torino đã chính thức được ở lại Serie A vào mùa giải sau. Sức nóng giờ đây sẽ đổ về cuộc đua vô địch, top 4 và cuộc chiến giành lấy tấm vé trụ hạng. Đoàn quân của Ivan Juric hiện đang xếp ở vị trí thứ 10 với 47 điểm. Cùng số điểm với đội xếp phía sau Sassuolo nhưng cao hơn về hiệu số bàn thắng bại. Qua 36 trận đấu, Torino giành được 12 thắng, 11 hòa và 13 bại.

Trận đấu này sẽ ảnh hưởng đến khoảng cách của hai đội (Ảnh: Twitter)
Trận đấu này sẽ ảnh hưởng đến khoảng cách của hai đội (Ảnh: Twitter)

Trong 9 trận đấu gần nhất, có tới 7 lần Verona và Torino bất phân thắng bại, 2 trận thắng còn lại được chia đều cho cả hai. Tuy nhiên, đoàn quân của Igor Tudor có một chút lợi thế về mặt tâm lý khi được thi đấu trên sân nhà Marcantonio Bentegodi. Theo thống kê, trong 4 lần gần nhất tiếp đón Torino, đội chủ sân đã không để đoàn quân của Ivan Juric ra về với bất cứ chiến thắng nào.

Để nói về tình trạng của Verona lúc này thì đó là cụm từ “công làm thủ phá”. Họ đang có 62 lần khiến đối thủ vào lưới nhặt bóng sau 36 trận đấu. Người chơi nổi bật nhất trên hàng công là Giovanni Simeone đã đóng góp 16 bàn thắng cho cả đội. Thế nhưng, hàng phòng ngự của đội chủ sân Marcantonio Bentegodi là đáng báo động. Ở 5 trận đấu gần nhất, họ đã bị thủng lưới 9 lần. Tính đến nay, các học trò của Igor Tudor đã phải vào lưới nhặt bóng 55 lần.

Phía đối diện, Torino sở hữu một hàng công chơi không tốt, thậm chí có thể nói là khá tệ tại Serie A. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần đây, hàng tấn công của họ có chút khởi sắc hơn. 10 bàn thắng trong 5 trận gần nhất là minh chứng cho điều đó, qua đó cũng nâng số lần xé toang mành lưới đối thủ của đoàn quân Ivan Juric lên con số 45. Mặc dù có hàng tấn công không tốt nhưng hàng phòng ngự là một thứ vũ khí của Torino. Sau 36 trận đấu, họ mới để bóng lọt lưới 38 lần.

Thông tin lực lượng Verona vs Torino

Verona: ra sân với đội hình mạnh nhất

Torino: ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Verona vs Torino

Verona: Montipo, Faraoni, Casale, Gunter, Ceccherini, Lazovic, Tameze, Ilic, Barak, Caprari, Simeone. 

Torino: Savic, BremerSingo, Rodriguez, Vojvoda, Lukic, Pobega, Mandragora, Praet, Brekalo, Sanabria.

Tỷ lệ kèo Verona vs Torino

Nhận định Verona vs Torino (23h 14/05/2022) vòng 37 Serie A: Hòa không cảm xúc - Ảnh 1

Dự đoán kết quả Verona vs Torino

Dự đoán tỷ số: Verona 1-1 Torino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news