Tin mới

Nhận định Watford vs Man Utd (22h00, 20/11) vòng 12 Premier League: Ba điểm phải có

Thứ bảy, 20/11/2021, 09:00 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Watford vs Man Utd (22h00, 20/11) trong khuôn khổ vòng 12 Premier League 2021/22.

Nhận định Watford vs Man Utd

Watford tiếp đón Man Utd vào thời điểm và người ta lại dấy lên tranh cãi về chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Có tin đồn rằng ông lại phải trải qua một thử thách 4 trận nữa, có tin đồn lại nói rằng ông sẽ có thể tại vị đến ít nhất là hết Giáng sinh. Thực tế là sau Watford, MU sẽ còn 3 đối thủ lớn phía trước lần lượt là Villarreal ở Champions League, và Chelsea, Arsenal ở Premier League chỉ trong 2 tuần tới. Chỉ cần để mất một nửa số điểm sau loạt trận này, MU sẽ chìm dần vào khủng hoảng.

Vì vậy, niềm tin đang ngày càng trở nên xa xỉ với Ole và ông sẽ phải làm tốt hơn việc chỉ giành được một nửa số điểm sau 4 trận đấu vừa nêu. Còn nếu không thể, khả năng người hâm mộ và ban lãnh đạo CLB mất kiên nhẫn với chiếc ghế HLV của MU là điều dễ hiểu. Vấn đề là với những nhân sự hiện tại, giới chuyên môn khó mà tìm ra được điều gì mới mẻ và có thể gây bất ngờ cho các đối thủ của “Quỷ đỏ”.

Ronaldo và Bruno vẫn là những cái tên gánh đội - Ảnh: Reuters
Ronaldo và Bruno vẫn là những cái tên gánh đội - Ảnh: Reuters

Ronaldo và Bruno vừa kết thúc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu một cách không suôn sẻ. Họ chưa giành vé dự World Cup mà sẽ phải tham gia vòng play-off để kiếm vé vớt đi Qatar. Tinh thần chiến đấu của những ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể sẽ chưa được phục hồi một cách tốt nhất. Họ cũng đang là linh hồn trong lối chơi của “Quỷ đỏ”. Và nếu cảm hứng thi đấu của cặp song sát này là không tốt, MU không còn biết có thể trông cậy vào điều gì.

Watford vẫn chưa cải thiện được chuỗi phong độ tệ hại của mình kể từ đầu mùa. Họ đã thua quá nửa số trận và nếu thua thêm trận này, họ có thể sẽ bị Burnley vượt qua và chính thức rớt xuống nhóm cầm đèn đỏ. Dựa trên thành tích đối đầu của 2 đội trên sân của Vicarage Road, Man Utd vẫn là đội chiếm ưu thế dù phải làm khách. Tuy nhiên lần gần nhất hành quân đến đây, đội khách đã bị Watford hạ gục với tỷ số 2-0.

Trước một đối thủ yếu như vậy, chỉ cần có đủ cảm hứng thi đấu và chơi bóng với phong độ thường thấy, MU sẽ có thể giành trọn 3 điểm để quay trở lại cuộc đua top 4.

Đội hình dự kiến Watford vs Man Utd

Nhận định Watford vs Man Utd (22h00, 20/11) vòng 12 Premier League: Ba điểm phải có - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Watford vs Man Utd

Nhận định Watford vs Man Utd (22h00, 20/11) vòng 12 Premier League: Ba điểm phải có - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Watford vs Man Utd

Nhận định Watford vs Man Utd (22h00, 20/11) vòng 12 Premier League: Ba điểm phải có - Ảnh 3

Bảng xếp hạng Premier League

Nhận định Watford vs Man Utd (22h00, 20/11) vòng 12 Premier League: Ba điểm phải có - Ảnh 4

Soi kèo Watford vs Man Utd

Tỷ lệ Watford vs Man Utd

Nhận định Watford vs Man Utd (22h00, 20/11) vòng 12 Premier League: Ba điểm phải có - Ảnh 5

Dự đoán Watford vs Man Utd

Dự đoán tỉ số: Watford 1-2 Man Utd

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news