Tin mới

Chủ tịch Barcelona ấp ủ kế hoạch đưa Messi, Iniesta trở lại Nou Camp, hội ngộ Xavi & Alves

Thứ năm, 18/11/2021, 08:51 (GMT+7)

Sau sự trở lại của hậu vệ kỳ cựu Dani Alves và HLV Xavi, chủ tịch Barcelona Joan Laporta đang ấp ủ ý định đưa 2 huyền thoại khác là Lionel Messi và Andres Iniesta trở lại CLB.

Hậu vệ phải huyền thoại của Barcelona, Dani Alves vừa mới ký hợp đồng trở lại khoác áo Barcelona đến cuối mùa giải này. Ngôi sao 38 tuổi người Brazil đã có mặt tại Nou Camp ra mắt đội bóng xứ Catalan lần thứ hai trong sự nghiệp trước sự chứng kiến của hơn 10.000 CĐV vào thứ Tư.

Trong buổi ra mắt của Dani Alves, Chủ tịch Laporta cũng được hỏi rằng liệu Messi và Iniesta có thể theo chân các huyền thoại một thời trở lại CLB trong tương lai hay không. Ngay lập tức, ông Laporta đã nhanh chóng trả lời: "Tôi không thể loại trừ điều đó. Điều đó đã xảy ra với Dani Alves, người đã thấy hoàn cảnh của đội bóng và muốn giúp đỡ. Chúng tôi biết ơn vì sự hy sinh tài chính mà anh ấy đã bỏ ra. Anh ấy muốn giúp chúng tôi xoay chuyển tình hình.

Messi và Iniesta sẽ có những cảm xúc đặc biệt khi chứng kiến Xavi và Alves trở lại CLB - Ảnh: Marca
Messi và Iniesta sẽ có những cảm xúc đặc biệt khi chứng kiến Xavi và Alves trở lại CLB - Ảnh: Marca

Leo và Andres là hai cầu thủ tuyệt vời. Tôi không thể đoán trước được tương lai. Họ là những cầu thủ vĩ đại của Barca và là những người đã gây dựng nên tên tuổi của CLB như hiện tại. Họ sẽ luôn hiện hữu ở đội bóng, nhưng lúc này họ là những cầu thủ có hợp đồng với các CLB khác. Điều đó phải được tôn trọng, nhưng trong cuộc sống bạn không bao giờ biết trước được điều gì", Chủ tịch Laporta để ngỏ.

Huyền thoại sống Lionel Messi năm nay đã 34 tuổi, anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè 2021 để gia nhập PSG vì Barca không đủ khả năng tài chính để gia hạn hợp đồng với siêu sao người Argentina. Trong khi đó Iniesta năm nay cũng đã 37 tuổi và đang chơi bóng tại Nhật Bản mùa thứ 3, trong màu áo CLB Vissel Kobe kể từ năm 2018 đến nay.

Họ vẫn là những huyền thoại sống của thế hệ Barcelona huy hoàng nhất trong lịch sử CLB - Ảnh: Marca
Họ vẫn là những huyền thoại sống của thế hệ Barcelona huy hoàng nhất trong lịch sử CLB - Ảnh: Marca

Khi còn sát cánh cùng nhau và giúp Barca chinh phục vô số danh hiệu, Alves, Iniesta, Xavi và Messi đã có tình bạn rất tốt đẹp. Lão tướng người Brazil trong phát biểu ra mắt CLB cũng đã nói đùa về việc sẽ đón Messi trở lại từ PSG: "Nếu bạn cho tôi vài giờ, tôi sẽ đi tìm cậu ấy". Câu hỏi Messi có thể đang nghĩ gì sau khi chứng kiến Dani Alves và Xavi Hernandez trở lại CLB đã khiến Alves bật cười.

"Leo là người vĩ đại nhất mà tôi từng thấy trong bóng đá và bạn luôn nhớ những người vĩ đại, đặc biệt là khi bạn có mối quan hệ tốt với họ. Tôi rất yêu quý cậu ấy. Chúng tôi đang trong một quá trình mới ở đây, và tôi sẽ khuyến khích mọi người quay trở lại. Tôi đã đến rất nhiều nơi, nhưng không có nơi nào như thế này", Alves kết luận một cách “ấm lòng” với các CĐV Barcelona.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news