Tin mới

Nhận định Liverpool vs Arsenal (0h30, 21/11) vòng 12 Premier League: Bão chấn thương ‘đổ bộ’

Thứ bảy, 20/11/2021, 08:13 (GMT+7)

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả trận Liverpool vs Arsenal (0h30, 21/11) trong khuôn khổ vòng 12 Premier League 2021/22.

Nhận định Liverpool vs Arsenal

Liverpool phải tiếp đón Arsenal trong bối cảnh một loạt các trụ cột của mình sẽ không thể ra sân vì gặp phái chấn thương từ trước và sau loạt trận FIFA Day vừa diễn ra nửa đầu tháng 11. Một loạt tiền vệ của The Kop đã phải ngồi ngoài trong thời gian qua như Elliott, Milner, Curtis Jones và Naby Keita. Ngoài ra, Firmino và Mane được cho là chưa rõ khả năng ra sân và hoàn toàn có thể bỏ lỡ trận đại chiến này.

Đội trưởng Henderson và hậu vệ cánh Robertson cũng chưa chắc góp mặt. Trong khi đó, chiều sâu lực lượng của HLV Klopp thực sự không dồi dào và ngay cả những quân bài dự bị ưng ý của ông cũng đang lần lượt phải tạm rời xa sân cỏ. Dường như Liverpool giờ chỉ có thể cố gắng sử dụng đủ một đội hình chính để đối đầu với Arsenal đang rất sung mãn sau chuỗi phong độ ấn tượng vừa qua.

Từ vị trí bét bảng nhục nhã sau 3 lượt trận đầu tiên, Arsenal của HLV Arteta đã hồi sinh thần kỳ và leo một mạch lên vị trí thứ 5, vượt qua cả Man Utd từng đứng đầu bảng hồi đầu mùa, sau khi trải qua chuỗi 6 trận thắng 2 trận hòa đầy ấn tượng. Hiện tại, Pháo thủ chỉ kém đội xếp thứ 2 đúng 3 điểm, và đội đầu bảng Chelsea 6 điểm. Liverpool đứng thứ 4 hiện chỉ hơn Arsenal đúng 2 điểm.

Arsenal đang lột xác mạnh mẽ nhờ Smith Rowe và một loạt ngôi sao tân binh - Ảnh: Skysports
Arsenal đang lột xác mạnh mẽ nhờ Smith Rowe và một loạt ngôi sao tân binh - Ảnh: Skysports

Cơ đội đua tranh cho top 4, thậm chí là đua vô địch đang nằm trong tầm tay của thầy trò Arteta nếu họ có thể đánh bại được Liverpool và chứng minh khả năng thách thức của mình ở mùa giải này. Trước mắt, nếu chinh phục thành công sân Anfield, thầy trò HLV Arteta sẽ giành lấy vị trí thứ 4 từ chính tay đối thủ và đẩy đội chủ nhà về phía sau mình. Đó là mục tiêu không phải bất khả thi với đội khách nếu họ thể hiện được những gì đã làm trong suốt 2 tháng qua với sự tiến bộ vượt bậc của mình.

Liverpool thì đang rất quyết tâm trở lại đua vô địch sau một mùa giải bết bát vì bão chấn thương. Tuy nhiên có vẻ cơn bão virus FIFA vẫn chưa chịu buông tha cho thầy trò Juergen Klopp. Trong khi đó, Arsenal còn khát khao hơn trong công cuộc “xây lại cơ đồ” mà Arsene Wenger đã dầy công gây dựng tại sân Emirates, đưa Arsenal trở lại thách thức ngôi vô địch Premier League và Champions League.

Mục tiêu là tương đồng, và lịch sử đối đầu cũng đang khá cân bằng giữa 2 đội. Trong 6 lần chạm trán gần nhất, mỗi đội đều thắng 2 lần và cầm hòa nhau 2 lần. Với phong độ hiện tại, Arsenal là đội được kỳ vọng gây bất ngờ. Tuy nhiên đẳng cấp của Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn, lại có thêm lợi thế sân nhà rất lớn. Một trận đấu rất khó khăn đang chờ đội khách ở phía trước.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Arsenal

Nhận định Liverpool vs Arsenal (0h30, 21/11) vòng 12 Premier League: Bão chấn thương ‘đổ bộ’ - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Liverpool vs Arsenal

Nhận định Liverpool vs Arsenal (0h30, 21/11) vòng 12 Premier League: Bão chấn thương ‘đổ bộ’ - Ảnh 2

Lịch sử đối đầu Liverpool vs Arsenal

Nhận định Liverpool vs Arsenal (0h30, 21/11) vòng 12 Premier League: Bão chấn thương ‘đổ bộ’ - Ảnh 3

Bảng xếp hạng

Nhận định Liverpool vs Arsenal (0h30, 21/11) vòng 12 Premier League: Bão chấn thương ‘đổ bộ’ - Ảnh 4

Soi kèo Liverpool vs Arsenal

Tỷ lệ Liverpool vs Arsenal

Nhận định Liverpool vs Arsenal (0h30, 21/11) vòng 12 Premier League: Bão chấn thương ‘đổ bộ’ - Ảnh 5

Dự đoán Liverpool vs Arsenal

Dự đoán tỉ số: Liverpool 2-2 Arsenal

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news