Tin mới

Nhận định West Ham vs Leicester City, 02h00 ngày 24/08: vòng 2 Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 23/08/2021, 18:56 (GMT+7)

Nhận định West Ham vs Leicester City: Cả hai đội đều có khởi đầu hoàn hảo tại Ngoại hạng Anh - Premier League. Với phong độ cao từ hàng công, cuộc đối đầu muộn nhất vòng 2 được kì vọng sẽ là bữa tiệc bàn thắng chiêu đãi NHM.

Highlights Newcastle 2-4 West Ham (Vòng 1 Ngoại hạng Anh). Nguồn video: K+

Thông tin lực lượng West Ham vs Leicester City

West Ham: Arthur Masuaku gặp chấn thương.

Leicester City: Ryan Bertrand, Wesley Fofana, Jonny Evans, James Justin gặp chấn thương. 

Đội hình dự kiến West Ham vs Leicester City

West Ham (4-2-3-1): Lukasz Fabianski; Aaron Cresswell, Angelo Ogbonna, Craig Dawson, Vladimir Coufal; Tomas Soucek, Declan Rice; Pablo Fornals, Jarrod Bowen, Said Benrahma; Michail Antonio.

Leicester City (4-2-3-1): Kasper Schmeichel; Ricardo Pereira, Caglar Soyuncu, Daniel Amartey, Timothy Castagne; Wilfred Ndidi, Youri Tielemans; James Maddison, Harvey Barnes, Ayoze Perez; Jamie Vardy.

Tỷ lệ cược West Ham vs Leicester City  

Nhận định West Ham vs Leicester City, 02h00 ngày 24/08: vòng 2 Ngoại hạng Anh - Ảnh 1

Nhận định West Ham vs Leicester City

West Ham vs Leicester City đều là những đội bóng có được thành công lớn ở mùa giải trước. Tiếp nối thành công đó, hai đội bóng có màn ra quân như ý tại vòng 1 Ngoại Hạng Anh - Premier League.

Ở vòng đầu tiên, West Ham phải làm khách đến sân của Newcastle United nhưng vẫn đánh bại đối thủ với tỉ số 4-2. Đây là trận thắng với rất nhiều điểm tích cực của The Hammers. Đội hình của họ không có nhiều sự bổ sung đáng chú ý trong mùa hè này nhưng các trụ cột vẫn nhanh chóng duy trì phong độ thi đấu và nổ súng liên tục.

Nhận định West Ham vs Leicester City, 02h00 ngày 24/08: vòng 2 Ngoại hạng Anh - Ảnh 2

Những mũi nhọn như Antonio, Bowen hay đặc biệt là Benrahma đã bùng nổ đúng vào thời điểm quan trọng để đem về 3 điểm cho chủ nhà. Kể từ khi HLV David Moyes về dẫn dắt, West Ham lột xác hoàn toàn với hàng công đã ghi 94/58 bàn thắng tại Premier League. Nên nhớ chỉ có Man City, M.U hay Liverpool mới có thành tích ghi bàn ấn tượng hơn trong quãng thời gian này.

Ngược lại với Leicester City, chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước Wolves cũng là thành quả đáng kể mà Jamie Vardy có được. Trong trận đấu đó, Bầy Cáo không có quá nhiều cơ hội rõ rệt nhưng tiền đạo người Anh đã chứng minh đẳng cấp với pha chớp cơ hoàn hảo. Bên cạnh Vardy, những vệ tinh như James Maddison hay Harvey Barnes đều là những điểm nổ đáng chú ý.

Nhận định West Ham vs Leicester City, 02h00 ngày 24/08: vòng 2 Ngoại hạng Anh - Ảnh 3

Đây là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng chơi cực hay trên sân nhà và sân khách. Theo thống kê, West Ham đã thắng 10 trận trên sân nhà tại Ngoại hạng Anh - Premier League 2020/21. Phía bên kia, Leicester cũng chơi cực hay trên sân khách. Mùa trước, Bầy cáo đã giành 38 điểm khi xa nhà. Phong độ của cả hai đều rất tốt và thành tích thi đấu đáng kể sẽ khiến cuộc đấu này bất phân thắng bại.

Soi kèo West Ham vs Leicester City

Trên 3 bàn thắng

West Ham có thể coi là "khắc tinh" của Leicester City khi đội khách chỉ giữ trắng lưới đúng 11% số trận khi đụng độ với đối thủ tại Ngoại hạng Anh. Thêm vào đó, hàng công của hai đội có phong độ cao sẽ càng làm tăng thêm kì vọng vào một bữa tiệc bàn thắng đêm nay. 

Dự đoán West Ham vs Leicester City 

Dự đoán tỉ số West Ham vs Leicester City: West Ham 2-2 Leicester City. 

Phong độ gần đây của West Ham

Nhận định West Ham vs Leicester City, 02h00 ngày 24/08: vòng 2 Ngoại hạng Anh - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Leicester 

Nhận định West Ham vs Leicester City, 02h00 ngày 24/08: vòng 2 Ngoại hạng Anh - Ảnh 5

Thành tích đối đầu West Ham vs Leicester City

Nhận định West Ham vs Leicester City, 02h00 ngày 24/08: vòng 2 Ngoại hạng Anh - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news