Tin mới

Nhận định Ý vs Tây Ban Nha, 02h00 ngày 07/07: Cơn cuồng phong màu xanh

Thứ ba, 06/07/2021, 15:03 (GMT+7)

Nhận định Ý vs Tây Ban Nha: Trận bán kết đầu tiên của Euro 2021 sẽ chính thức diễn ra vào 02h00 ngày 07/07. Người Ý đang hy vọng với sức tấn công ào ạt, họ có thể phá vỡ thế trận "ru ngủ" mà Tây Ban Nha sẽ tạo ra.

Highlight cuộc đối đầu giữa Ý vs Bỉ tại vòng tứ kết Euro 2021 (Nguồn video: VTV)

Thông tin lực lượng Ý vs Tây Ban Nha

Ý: Leonardo Spinazzola, Lorenzo Pellegrini gặp chấn thương và chắn không thể sa sân. Khả năng ra sân của Florenzi còn bỏ ngỏ.

Tây Ban Nha: Khả năng ra sân của Pablo Sarabia còn bỏ ngỏ. 

Đội hình dự kiến Ý vs Tây Ban Nha

Nhận định Ý vs Tây Ban Nha, 02h00 ngày 07/07: Cơn cuồng phong màu xanh - Ảnh 1

Nhận định Ý vs Tây Ban Nha

Tuyển Ý đã có trận đấu vô cùng xuất sắc tại vòng tứ kết Euro 2021. Khoảnh khoắc lóe sáng của những cá nhân như Barella hay Insigne đã đưa đội tuyển màu áo thiên thanh lọt vào vòng bán kết.. Ngoài ra, Italia còn tiếp tục kéo dài thành tích bất bại lên tới 32 trận đấu liên tiếp. 

Nhận định Ý vs Tây Ban Nha, 02h00 ngày 07/07: Cơn cuồng phong màu xanh - Ảnh 2

Tuyển Ý vẫn đang duy trì một hàng phòng ngự vô cùng vững chắc. Đối mặt với một hàng công cực mạnh từ Bỉ, những Chiellini hay Bonucci đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và khiến chân sút Lukaku im tiếng. Trong khi đó, hàng công của họ vẫn tiếp tục duy trì cơn cuồng phong khiến mọi hàng thủ đều vụn vỡ. 

Nhìn Italia thi đấu, có cảm tưởng họ có thể cuốn phăng mọi vật cản trên đường đi. Và đêm nay, họ sẽ phải gặp vật cản lớn mang tên Tây Ban Nha, một đội tuyển có trường phái bóng đá trái ngược.

Dù chưa đạt phong độ đỉnh cao tại Euro năm nay nhưng Tây Ban Nha vẫn đang từng bước khẳng định mình. Sau những kết quả không thuận lợi ở trận mở màn, La Roja tìm thấy sự sống với những chiến thắng đậm trước Slovakia và Croatia.

Nhận định Ý vs Tây Ban Nha, 02h00 ngày 07/07: Cơn cuồng phong màu xanh - Ảnh 3

Tại tứ kết, họ gặp phải một Thụy Sĩ đầy quyết tâm. Dù được chơi hơn người suốt 40 phút nhưng Tây Ban Nha phải nhờ đến loạt sút luân lưu để đánh bại đối thủ. Điều đó cho thấy hàng công của Tây Ban Nha vẫn có sự thiếu ổn định.

Các chuyên gia nhận định Ý vs Tây Ban Nha đều cho rằng đây là một cuộc đối đầu rất khó đoán. Cả hai đều sở hữu những ngôi sao có thể thay đổi cục diện của trận đấu. Dù vậy, Ý vẫn có cơ hội cao hơn để lọt vào chung kết.

Tây Ban Nha vẫn sẽ lựa chọn lối đá chậm và chú trọng kiểm soát bóng .Tuy nhiên hàng công của họ, nếu vẫn thể hiện như trong trận gặp Thụy Sĩ thì có lẽ Bò Tót khó có cửa thắng trận này. 

Dự đoán kết quả Ý vs Tây Ban Nha : Ý 2-1 Tây Ban Nha

Phong độ gần đây của Ý

Nhận định Ý vs Tây Ban Nha, 02h00 ngày 07/07: Cơn cuồng phong màu xanh - Ảnh 4

Phong độ gần đây của Tây Ban Nha

Nhận định Ý vs Tây Ban Nha, 02h00 ngày 07/07: Cơn cuồng phong màu xanh - Ảnh 5

Thành tích đối đầu Ý vs Tây Ban Nha

Nhận định Ý vs Tây Ban Nha, 02h00 ngày 07/07: Cơn cuồng phong màu xanh - Ảnh 6

Tỷ lệ cược Ý vs Tây Ban Nha  

Nhận định Ý vs Tây Ban Nha, 02h00 ngày 07/07: Cơn cuồng phong màu xanh - Ảnh 7

Link xem trực tiếp Euro 2021:

02h00 ngày 07/07: Ý vs Tây Ban Nha (VTV3 trực tiếp):

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news