Tin mới

Thủy Tiên lo lắng bị chồng bỏ vì căn bệnh nghe thôi ai cũng sợ mắc khi đi làm từ thiện

Thứ hai, 19/10/2020, 22:25 (GMT+7)

Tích cực làm từ thiện giữa mùa lũ, Thủy Tiên tiết lộ bị dấu hiệu mắc bệnh ghẻ nước, thậm chí còn sợ bị chồng bỏ vì ghẻ.

Những ngày qua, thông tin miền Trung liên tục kêu cứu vì lũ lụt khiến cộng đồng xôn xao. Cả nước hiện nay đều hướng về miền Trung khi bà con gặp hoạn nạn. Trước những khó khăn vì mưa lũ, không ít nghệ sĩ sẵn sàng kêu gọi tiền Từ thiện và đến cứu trợ cho bà con.

Đặc biệt, Thủy Tiên là nữ ca sĩ được nhắc đến nhiều nhất trong tuần qua. Không chỉ tăng nhu yếu phẩm mà Thủy Tiên còn không ngại mưa lũ, thời tiết xấu mà lội nước đến cứu trợ bằng cả tiền mặt cho bà con miền Trung.

Thủy Tiên liên tục làm cứu trợ bà con gặp khó khăn.

Cách đây ít giờ, Thủy Tiên đăng tải trên mạng xã hội khi nhận được số tiền từ thiện lên đến 60 tỷ đồng. Cô nhanh chóng rút một phần tiền mặt để mua vật phẩm và tiền mặt gửi tới bà con vùng lũ.

Hết vào Huế, Thủy Tiên lại đến Quảng Trị rồi Quảng Bình, cô không ngại khó khăn đến các tỉnh để giúp đỡ người nghèo. Dù đã 3 lần đặt vé về Sài Gòn nhưng trước tình hình khó khăn của bà con, nữ ca sĩ đã hủy vé để ở lại giúp đỡ. Không quản mưa nắng vẫn đi từ thiện, Thủy Tiên bị kiệt sức phải truyền nước khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ hết sức lo lắng.

Thủy Tiên không ngại khó khăn đến các tỉnh để giúp đỡ người nghèo. Ảnh chụp màn hình

Không những thế, mới đây, Thủy Tiên cũng tiết lộ việc mình đi chuyến dài nhưng chỉ mang có 2 bộ quần áo và 1 bộ áo mưa nên gần tuần rồi còn không có đồ mặc. Hơn nữa, do lội nước nhiều mà cô nàng còn có dấu hiệu mắc bệnh ghẻ nước ở chân. Dù vậy, Thủy Tiên vẫn giúp đỡ rất nhiều người mặc cơ thể cũng đang gặp vấn đề.

"Tối thứ 3 tuần trước bay ra Huế định đi 1-2 ngày nên đem có 2 bộ đồ và 1 bộ áo mưa, giờ gần tuần chưa về đồ không có mà mặc, chân nổi ghẻ hết rồi. Hôm qua chồng hỏi ca sỹ gì mà bị ghẻ ghê quá có khi nào về chồng bỏ vì bị ghẻ không trời", Thủy Tiên tâm sự.

Thủy Tiên lội nước nhiều đang có dấu hiệu ghẻ nước.

Dòng chia sẻ của Thủy Tiên đã khiến không ít người lo lắng. Nhiều người đã gửi lời tới cô nàng mong nữ ca sĩ giữ gìn sức khỏe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news