Tin mới

Động thái của Trấn Thành khi Thủy Tiên công bố nhận được 60 tỉ đồng tiền cứu trợ

Thứ hai, 19/10/2020, 11:00 (GMT+7)

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Thủy Tiên đã cập nhật thông tin cho biết, hiện tại cô đã nhận về hơn 60 tỷ đồng chỉ sau 6 ngày phát động. Số tiền này khiến đồng nghiệp Trấn Thành cũng phải nể.

Gần 1 tuần qua, hành trình cứu trợ miền Trung của Thủy Tiên luôn được cư dân mạng cập nhật từng giây từng phút. Những hình ảnh được nữ ca sĩ phát trực tiếp từ vùng mưa lũ khiến Cộng đồng mạng cảm thấy ấm lòng.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, bà xã Công Vinh cũng liên tục cập nhật thông tin về số tiền các mạnh thường quân đóng góp. Theo cập nhật mới nhất, hiện tại cô đã nhận về hơn 60 tỷ đồng chỉ sau 6 ngày phát động.

Số tiền này sẽ tiếp tục được đoàn viện trợ của cô mua đồ quyên góp, nhu yếu phẩm, thuốc thang và tìm cách hỗ trợ thêm cho người dân có thể đến vùng an toàn. 'Nàng Tiên' không quên cảm ơn tấm lòng của khán giả khắp nơi, và vẫn còn nhiều năng lượng cho những ngày cứu trợ sắp tới.

Hiện tại, Thuỷ Tiên đang trên đường ra Quảng Bình, đi từ 4h30 sáng. Đi trên đường công an chặn các chốt không cho xe lưu thông nữa nhưng mà các chú công an thấy đoàn của nữ ca sĩ đi hỗ trợ nên cũng giúp cho đi qua.

Giọng ca 'Ngôi nhà hạnh phúc' đặt tiêu chí đưa tiền tận tay người dân, không qua bất kỳ trung gian nào để đảm bảo dân có thể nhận được đủ số tiền.

Hành trình tiếp tế miền Trung, đi sâu vào vùng ngập lụt vẫn luôn được Thủy Tiên cập nhật trên trang cá nhân của mình.

Ngoài Thủy Tiên, MC Trấn Thành cũng vừa "chốt sổ" số tiền quyên góp trong 3 ngày qua. Nam MC Rap Việt cũng công khai việc chia tiền cho những người tin tưởng để mang đi cứu trợ hiệu quả nhất. Đáng nói nhất là phần lớn số tiền được nam MC gửi đến cô Tiên.

Trấn Thành khẳng định vô cùng nể Thủy Tiên.

"Tính tới 7h30 sáng nay thì tài khoản A-Xìn đã nhận được tổng cộng 8.381.000.000 đồng trong 3 ngày! Em đội ơn khán giả của em cả nước đã chung tay cùng Trấn Xìn làm nên điều kỳ diệu cho bà con ở miền Trung.

Như đã chia sẻ, em sẽ làm tròn con số này thành 8.700.000.000 vnd (trong đó có hơn 300tr của riêng em).

Trong đó: Gửi anh ĐẠI NGHĨA 3 tỉ (đã rút tiền mặt gửi ảnh đem xuống cho bà con).

Sẽ lưu ý tới Lệ Thủy - Quảng Bình, hay mấy xã ít ai đến như Hương Thủy....

Mua xuồng cứu hộ, thức ăn, nước sạch và được sẽ cố gắng trao tiền mặt cho họ.

Gửi cô NGỌC HƯƠNG (mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà) 1 tỉ. Cô Hương quê ở Quảng Bình. Cô làm Từ thiện cũng lâu năm. Cô biết rất rành địa bàn và các trường hợp cần giúp đỡ. Cô sẽ xuống tận dưới đó để giúp đỡ mọi người!

Phần còn lại Thành sẽ chuyển hết cho Thủy Tiên. Em là quán quân cứu trợ năm nay nha Tiên. Em đúng là bà Tiên nha Tiên. Anh kính nể tấm lòng nhân ái của em. Em tuyệt vời!", ông xã Hari Won khẳng định vô cùng nể Thủy Tiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news