Tin mới

Nhan sắc ngày càng khác lạ của 'người tình' kém tuổi Mỹ Tâm sau tin đồn tình ái

Thứ năm, 09/07/2020, 12:28 (GMT+7)

"Người tình tin đồn" kém tuổi của Mỹ Tâm - Mai Tài Phến ngày càng thay đổi về ngoại hình sau tin đồn hẹn hò với nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng.

Nổi lên như một hiện tượng sau loạt MV với Mỹ Tâm, Mai Tài Phến dính nghi vấn hẹn hò với giọng ca gốc Đà Nẵng. Sau thời gian ồn ào tình ái, nam diễn viên điển trai bất ngờ "biến mất" khỏi làng giải trí.

Sau thời gian "ở ẩn", "người tình tin đồn" của Mỹ Tâm xuất hiện với ngoại hình khác lạ. Nam diễn viên có phần gầy hơn nhưng vẻ điển trai vẫn khiến các cô nàng siêu lòng. Sau thành công khi hợp tác cùng Mỹ Tâm, Mai Tài Phến gần như không tham gia dự án mới nào.

Trước đây, khi đóng chung MV và làm phim cùng Mỹ Tâm, Mai Tài Phến và nữ ca sĩ đã lộ nhiều dấu vết được cho là hẹn hò. Tuy nhiên, sau đó, giọng ca gốc Đà Nẵng đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Đến nay, mối quan hệ của cặp đôi vẫn là một ẩn số đối với công chúng.

>> Xem thêm: Nam Em thừa nhận bí mật lớn giấu kín trong chuyện tình yêu hậu ồn ào với Trường Giang

Nếu thật sự Mai Tài Phến và Mỹ Tâm là một cặp thì đây sẽ là tin buồn dành cho các fan của Đàm Vĩnh Hưng. Bởi lẽ, xưa nay, "ông hoàng nhạc Việt" luôn một lòng một dạ theo đuổi Mỹ Tâm nhưng chưa nhận được tình cảm hồi đáp của người đẹp. Nam diễn viên điển trai họ Mai thực sự sẽ là một đối thủ đáng gờm của Đàm Vĩnh Hưng.

Ngoại hình thay đổi đến khó nhận ra của người tình tin đồn Mỹ Tâm. Ảnh internet

>> Xem thêm: 'Bạn gái đại gia' của Ngô Kiến Huy bị đồn đã từng có chồng và sự thật ngã ngửa

Là người kín tiếng, Mỹ Tâm chưa bao giờ để lộ chuyện đời tư cũng như chuyện tình cảm của mình. Sau nghi vấn hẹn hò với Mai Tài Phến, giọng ca gốc Đà Nẵng trở nên kín tiếng và cũng "lười" xuất hiện trước công chúng, lười ra MV hơn. Còn về phía "bạn trai" tin đồn, sau Mỹ Tâm, nam diễn viên dính nghi vấn hẹn hò Hương Tràm. Trước những tin đồn này, Mai Tài Phến chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news