Tin mới

Nhan sắc như búp bê của vợ Mạc Văn Khoa gây xôn xao cõi mạng

Thứ ba, 27/09/2022, 10:15 (GMT+7)

Tham dự đám cưới của diễn viên Anh Tú và Huyền My, bà xã Mạc Văn Khoa nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý vì nhan sắc quá khác lạ.

Mới đây, vợ chồng Mạc Văn KhoaThảo Vy đã cùng nhau đến dự đám cưới của Diễn viên Anh Tú và Huyền My - bạn gái cũ của Quang Hải. Mặc dù cô dâu chú rể là nhân vật chính của buổi tiệc nhưng vợ của Mạc Văn Khoa mới trở thành tâm điểm của sự chú ý vì diện mạo khác lạ.

Đám cưới diễn viên Anh Tú
Đám cưới diễn viên Anh Tú

Theo đó cô nàng Thảo Vy và ông xã chọn trang phục màu đen đến dự hôn lễ của đồng nghiệp. Cặp đôi không ngần ngại sống ảo và trao nhau những cử chỉ ngọt ngào. Tại đám cưới, bà xã Mạc Văn Khoa được khen trang điểm đẹp dù trang phục không quá lộng lẫy, đi kèm với bộ tóc mới khiến cô trông càng khác lạ.

Vợ chồng Mạc Văn Khoa tại đám cưới đồng nghiệp
Vợ chồng Mạc Văn Khoa tại đám cưới đồng nghiệp
Nhan sắc như búp bê của vợ Mạc Văn Khoa gây xôn xao cõi mạng - Ảnh 1
Nhan sắc Thảo Vy nhanh chóng gây chú ý
Nhan sắc Thảo Vy nhanh chóng gây chú ý

Được biết Mạc Văn Khoa và bà xã đã yêu nhau 7 năm trước khi tiến tới hôn nhân, cả hai tình cờ quen nhau khi Thảo Vy đi xem chương trình Cười Xuyên Việt. Bà xã là người chủ động xin chụp ảnh cùng chồng, cả hai trao đổi Facebook và cặp đôi nên duyên từ đó.

Mạc Văn Khoa từng là Á quân cuộc thi hài Cười xuyên Việt năm 2015. Tiếp đó anh nhận giải của chương trình Thách Thức Danh Hài. Với vẻ ngoài xấu lạ nhưng có duyên, cây hài Hải Dương dễ dàng dấn thân vào showbiz và có chỗ đứng nhất định cho mình. Yêu người nổi tiếng, đó là lý do Thảo Vy từng bị đồn bám bạn trai vì tiền.

Thảo Vy hồi mới quen Mạc Văn Khoa
Thảo Vy hồi mới quen Mạc Văn Khoa
Nhan sắc như búp bê của vợ Mạc Văn Khoa gây xôn xao cõi mạng - Ảnh 2

Không những vậy chuyện tình của cặp đôi còn từng gặp thử thách khi bị gia đình cấm cản, vụ thể mẹ chồng không ủng hộ anh cưới vợ xa xôi. Sau này khi cảm nhận được tình cảm mà con dâu dành cho mình, mẹ Mạc Văn Khoa chuyển từ phản đối sang yêu thương, chăm sóc cho con dâu và cháu ngoại. 

Mạc Văn Khoa từng chia sẻ về bà xã rằng anh yêu Thảo Vy bởi tính cách giản dị và chân thành. Khi khó khăn hay đến khi anh nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền thì cô cũng chưa từng đòi hỏi anh tặng bất kỳ món đồ nào đắt giá nào. Một người con gái như vậy khiến nam diễn viên luôn trân trọng và yêu thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news