Tin mới

Nhật Kim Anh bạc đầu vì giành nuôi con, chồng cũ có thái độ bất ngờ

Chủ nhật, 30/08/2020, 11:35 (GMT+7)

Chồng cũ Nhật Kim Anh phản ứng gay gắt sau khi tòa có tuyên bố mới về việc giành quyền nuôi con sau khi ly hôn.

Mới đây, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm vụ kiện  thay đổi người trực tiếp nuôi con sau ly hôn từ Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc sang Đỗ Thị Kim Huê (ca sĩ, diễn viên Nhật Kim Anh). Theo đó, HĐXX đã tuyên hủy bản án sơ thẩm để xét xử lại từ đầu bởi tòa sơ thẩm vi phạm tố tụng khi không chấp nhận hoãn phiên tòa theo đơn của chồng cũ Nhật Kim Anh mà xét xử vắng mặt bị đơn.

Nhật Kim Anh và chồng cũ trong phiên tòa xét xử. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh không có bất cứ bình luận nào nhắc đến chuyện giành quyền nuôi con. Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" chỉ đăng tải hình ảnh thân việc "bạc trắng" đầu vì giành quyền nuôi con. Trong khi đó, chồng cũ Nhật Kim Anh lại cho rằng mình có đầy đủ điều kiện nuôi con phát triển tốt về thể chất và tinh thần.

Nhật Kim Anh và Bửu Lộc tranh giành quyền nuôi con suốt hơn 1 năm qua.

Trao đổi với báo chí, Bửu Lộc cho biết anh và gia đình cũng mệt mỏi trong thời gian qua. Do chưa có kết luận chính thức nên con trai vẫn ở cùng anh. Tuy nhiên, anh cho rằng, việc kiện tụng liên tục thế này thì người tổn thương chính là con của mình. Đồng thời cũng khẳng định anh cùng gia đình chưa từng  gây khó khăn với Nhật Kim Anh trong việc thăm con như nữ diễn viên chia sẻ.

Bên cạnh đó, anh cũng tố ngược Nhật Kim Anh hay lạm dụng việc thăm con để cố tình cố tình gây rối anh và gia đình bằng nhiều cách.

Nhật Kim Anh quyết tâm giành quyền nuôi con trai.

Có thể nói, ồn ào trong vụ ly hôn của Nhật Kim Anh với chồng cũ vẫn gây chú ý của người hâm mộ. Sau khi ly hôn, quyền nuôi con thuộc về Bửu Lộc vì tính chất công việc hoạt động nghệ thuật của Nhật Kim Anh . Nhưng điều đáng chú ý là Nhật Kim Anh liên tục than khóc trên mạng xã hội vì chồng không cho gặp lại con.

Từng là gia đình hạnh phúc, giờ đây cả hai liên tục tố nhau trên mạng xã hội

Từng là gia đình hạnh phúc nhưng sau khi ly hôn, cả hai liên tục tố nhau, thậm chí còn phơi bày nhiều góc khuất của nhau trên mạng xã hội. Tháng 3 vừa qua, Nhật Kim Anh thông báo tin vui khi giành được quyền nuôi con. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau, chồng cũ Bửu Lộc đã gửi đơn kháng nghị và quyết kiện cáo đến cùng. Hơn 1 năm qua, nữ ca sĩ vẫn kiên trì theo đuổi để mong có ngày được đoàn tụ cùng con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news