Tin mới

Nhật Kim Anh bị soi 'dấu vết' đi du lịch cùng Titi giữa nghi vấn hẹn hò

Thứ sáu, 28/08/2020, 11:44 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Nhật Kim Anh và Titi giữa tin đồn hẹn hò thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Thời gian qua, Nhật Kim Anh liên tục bị vướng vào ồn ào hẹn hò với  'tình trẻ' là cựu thành viên nhóm nhạc HKT - Titi. Trước những bằng chứng khẳng định chuyện hẹn hò, Nhật Kim Anh và Titi đều lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm.

Nhật Kim Anh và cựu thành viên nhóm Titi nghi vấn hẹn hò

Giữa lúc sự việc đang dần im ắng thì mới đây, Cộng đồng mạng lại soi được Nhật Kim Anh và Titi đi du lịch cùng nhau. Cụ thể, trên trang cá nhân của cựu thành viên nhóm nhạc HKT, Titi đăng hình ảnh thoải mái nằm trên chiếc võng tại khu nghỉ dưỡng, khung cảnh thoáng mát với phần cỏ xanh mướt.

"Hạnh phúc là khi có sự tồn tại của bình yên trong mỗi con người chúng ta", nam ca sĩ chia sẻ kèm theo hình ảnh đầy yên bình tại khu nghỉ dưỡng.

Titi đăng tải hình ảnh nghỉ ngơi tại khu nghỉ dưỡng. Ảnh FBNV

Điều đáng nói là không gian này từng được Nhật Kim Anh chia sẻ khung hình cách đây không lâu. Chính việc này đã làm dấy lên tin đồn cả hai đi du lịch cùng nhau nhưng không đăng cùng thời điểm để tránh bị soi mói.

Nhật Kim Anh cũng xuất hiện tại khu nghỉ dưỡng giống vậy. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Titi còn tổ chức sinh nhật cho Nhật Kim Anh tại biệt thự. Anh đã bí mật làm hết mọi thứ để tạo bất ngờ cho giọng ca "Lâu đài cát". Bên cạnh đó, trong đúng ngày này Titi còn chuẩn bị cả nhẫn kim cương để cầu hôn bạn gái cùng bó hoa hồng xếp thành hình trái tim. Điều đáng nói là bó hoa này lại rất giống với bó hoa xuất hiện tại nhà Nhật Kim Anh.

Chi tiết trùng hợp làm dấy lên nghi vấn Nhật Kim Anh hẹn hò Titi. Ảnh internet

Không những thế, cả hai còn chi gần 7 tỷ đồng để mua hai ô tô cùng dòng, họ nhận xe mới chỉ cách nhau 2 ngày. Tất cả các chi tiết này rất trùng hợp, càng củng cố thêm tin đồn họ hẹn hò là có thật.

Cả hai còn tậu xe giống nhau. Ảnh internet

Trước đó, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin ca sĩ Hồ Gia Hùng cựu thành viên nhóm nhạc HKT đã tiết lộ chuyện TiTi (HKT) bỏ vợ con ở quê để Ngoại tình với nữ diễn viên Nhật Kim Anh.Điều đặc biệt là Hồ Gia Hùng còn nhấn mạnh TiTi rất giàu có, sở hữu xe sang Range Rover, hiện là người yêu của Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh bị nghi hẹn hò với Titi. Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, Hùng còn tiết lộ TiTi tham tiền mà bỏ rơi vợ con để cặp kè Nhật Kim Anh và dần được lên chức giám đốc của công ty mỹ phẩm L.S của Nhật Kim Anh.

Dù Nhật Kim Anh và Titi đã lên tiếng phủ nhận nhưng sự tương tác, trùng hợp, thân mật như thế này càng khiến khán giả khó lòng tin việc mọi thứ chỉ nằm ở tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news