Tin mới

Nhật Kim Anh lộ clip hôn tình tứ sao nam đình đám hậu tin đồn cặp kè tình trẻ

Thứ sáu, 28/08/2020, 10:12 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh hôn tình tứ giữa Nhật Kim Anh và sao nam đình đám, Cao Minh Đạt khiến các fan hâm mộ không khỏi đỏ mặt.

Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt từng đóng cặp trong bộ phim “Tiếng sét trong mưa”. Sau bộ phim nay, cả hai sẽ tiếp tục tái hợp một lần nữa trong dự án phim “Vua bánh mì”.

Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt trong phim "Vua bánh mì"

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hậu trường cảnh hôn đắm đuối giữa Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt khiến khán giả không khỏi tò mò. Dù diễn cảnh thân mật rất tình tứ nhưng cả hai vẫn không đạt được đúng yêu cầu của đạo diễn và phải diễn đi diễn lại nhiều lần. Nhật Kim Anh còn hài hước gửi lời xin lỗi đến bà xã của Cao Minh Đạt khi thực hiện cảnh quay này.

Thời gian vừa qua, Nhật Kim Anh vướng vào ồn ào cặp kè với tình trẻ là nam ca sĩ Titi của nhóm HKT. Scandal ồn ào này bắt nguồn thì một thành viên cũ của nhóm HKT livestream chia sẻ rằng Titi bỏ vợ để hẹn hò Nhật Kim Anh. Cả hai cũng bị soi nhiều bằng chứng hẹn hò như sánh đôi trong các sự kiện, thường xuyên tương tác thân mật trên mạng xã hội, đăng tải ảnh hay dòng trạng thái đậm chất ngôn tình,…

Liên quan đến ồn ào này, Nhật Kim Anh khẳng định mình không có liên quan đến ồn ào này. Trong khi đó, Titi cũng phủ nhận thông tin trên và cho biết mình vẫn làm tròn trách nhiệm của một người bố.

Nhật Kim Anh là nữ nghệ sĩ đa tài trong giới giải trí. Thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên và cuộc sống của cô khá lận đận. Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng cũ liên tiếp đăng đàn tố nhau. Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng cũ liên tiếp đăng đàn tố nhau. Nữ diễn viên tố chống cũ gây khó dễ trong việc gặp con nên cô quyết định giành lại quyền nuôi con. Vụ tranh chấp giành quyền con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ đến nay vẫn chưa có hồi kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news