Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc gây sốc khi đăng hình cưới: Bất ngờ nhất là chú rể

Chủ nhật, 30/08/2020, 10:58 (GMT+7)

Động thái mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ gây sốt khi đăng tải hình ảnh diện váy cưới thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là cô nàng tiết lộ rằng mình có cơ hội diện áo cưới cùng chú rể là do ăn chè đậu đỏ trong ngày Thất tịch (7-7 âm lịch).

Ninh Dương Lan Ngọc khoe hình ảnh được chế đứng bên Lee Min Ho. Ảnh FBNV

Thế nhưng, khi nhìn đến chú rể bên cạnh mới khiến nhiều người "ngã ngửa". Đây không ai khác chính là ngôi sao của làng giải trí Hàn Quốc - nam diễn viên Lee Min Ho. Được biết, đây chính là ảnh mà fan của Ninh Dương Lan NGọc tặng cho cô nàng. Dường như biết thần tượng của mình hâm mộ nam thần xứ Hàn nên đã không ngần ngại chế ảnh theo đúng ý muốn của cô nàng.

Dưới bài viết, không ít người cũng thể hiện trình độ ghép ảnh đẳng cấp của mình khi giúp Ninh Dương Lan Ngọc đứng bên cạnh nam thần mà mình mong muốn.

Fan không ngần ngại giúp đỡ cô nàng với giấc mơ thần tượng của mình.

Đây không phải lần đầu tiên Ninh DƯơng Lan Ngọc bày tỏ về sự yêu thích của mình đối với Lee Min Ho. Trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên bày tỏ sự cuồng nhiệt đối với thần tượng của mình. Cô nàng thường xuyên ghép hình ảnh của mình bên cạnh Lee Min Ho kèm theo những lời tỏ tình đầy dễ thương. Thậm chí, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" còn mặc sẵn váy cưới và mong muốn được làm vợ của nam tài tử "Vườn Sao băng".

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên thể hiện tình cảm với Lee MIn Ho

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là quý cô vàng mười trong làng giải trí Việt. Không chỉ được đánh giá cao trong nghiệp diễn xuất với nhiều bộ phim thành công và đạt được Doanh thu cao như Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu,...Không chỉ thế, nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc cũng ngày càng thăng hạng khiến nhiều người hâm mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc ngày càng xinh đẹp.

Về đời tư, Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ Chi Dân. Dù thường xuyên bị soi ra bằng chứng chứng minh tin đồn hẹn hò là thật nhưng cả hai vẫn quyết giữ im lặng. Dường như sự thể hiện tình yêu cuồng nhiệt đối với Lee Min Ho, cô nàng đang muốn "đánh lạc hướng" khiến khán giả bật cười thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news