Tin mới

Nhật Kim Anh trải lòng khi bị giám sát chặt lúc gặp con trai, không quên ẩn ý đến chồng cũ

Thứ hai, 21/09/2020, 09:57 (GMT+7)

Động thái mới đây của Nhật Kim Anh tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ giữa lúc đang căng thẳng cùng giành con với chồng cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi khoe loạt ảnh đón sinh nhật bên con trai của mình. Giữa căng thẳng giành con trên tòa, Nhật Kim Anh không quên cà khịa chồng cũ vì đã có những hành động không muốn cho cô bên cạnh con trai lâu.

Nhật Kim Anh chia sẻ niềm vui khi được gặp con. Ảnh chụp màn hình

Từ dòng chia sẻ có thể thấy, Nhật Kim Anh khá bất lực khi chồng cũ tìm mọi cách để không cho cô bên cạnh con trai được lâu dài. Thậm chí vì để gặp được con, nữ ca sĩ đã phải hủy hết công việc trong 2 ngày để về khách sạn chờ được gặp con.

ĐIều bất ngờ hơn là khi gặp con nhưng lại bị giám sát chặt chẽ. Dù ẩn ý trách móc chồng cũ nhưng nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" vẫn vui mừng khi được gặp con.

Nhật Kim Anh khoe ảnh đón sinh nhật cùng con trai. Ảnh FBNV

Dù vui mừng khi được gặp con nhưng Nhật Kim Anh cũng không quên "đá đểu" chồng cũ vì không nhớ cụ thể ngày tuổi sinh nhật của con.

"Con trai của mẹ sinh ngày 20/09/2015 tính đến hôm nay 20/09/2020 là tròn 5 tuổi ... sao ba con và ông bà nội lại ghi tròn 6 tuổi nhỉ ( chắc tính luôn lúc mẹ mang bầu con )", Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Dù vui mừng được gặp con trai, nhưng Nhật Kim Anh vẫn không quên cà khịa chồng cũ. Ảnh internet

Nhật Kim Anh được biết đến là nữ ca sĩ, diễn viên trong làng giải trí Việt. Thành công trong sự nghiệp nhưng đời tư của Nhật Kim Anh lại khá lận đận. Từng có một cuộc hôn nhân hạnh phúc bên chồng doanh nhân nhưng sau đó cả hai đã bất ngờ tuyên bố ly hôn dù đã có 1 con trai.

Từ sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh không biết bao nhiêu lần phải van xin chồng cũ cho gặp con. Ảnh internet

Sau hơn 1 năm tranh giành nuôi con, đến nay cả hai vẫn đang căng thẳng "đấu tố" nhau. Trong khi Nhật Kim Anh liên tục than khóc trên mạng xã hội vì bị chồng cũ tìm mọi cách cấm cản và nói xấu cô trước mặt con. Thậm chí, nữ diễn viên đã phải lên mạng xã hội van lạy chồng cũ để cho gặp con trai. Còn Bửu Lộc- chồng cũ của Nhật Kim Anh thì phủ nhận và cho rằng Nhật Kim Anh đang bịa chuyện. Đến nay, sự việc vẫn chưa dừng lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news