Tin mới

Nhật Kim Anh bị khui bí mật thuở cơ hàn: Vụ trộm 5 tỷ vẫn chưa sánh bằng quá khứ bị mất trắng

Thứ hai, 15/11/2021, 21:15 (GMT+7)

Trước khi gặp phải cảnh bị trộm đột nhập, mất 5 tỷ đồng, Nhật Kim Anh từ thuở cơ hàn hóa ra còn đối diện với cảnh 'trắng tay' khó ai thấu nổi.

Cách đây 2 năm, Nhật Kim Anh từng khiến dư luận không khỏi xôn xao khi tiết lộ bị trộm đột nhập, phá két sắt và mất 5 tỷ đồng. Sự việc sau một thời gian được cơ quan chức năng vào cuộc, sự việc cũng được làm sáng tỏ với việc tìm ra được hung thủ vụ trộm.

Nhật Kim Anh từng bị trộm đột nhập lấy đi 5 tỷ đồng. Ảnh: Internet
Nhật Kim Anh từng bị trộm đột nhập lấy đi 5 tỷ đồng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đây không phải là lần mất mát về tiền bạc lớn nhất của Nhật Kim Anh. Trong quá khứ, cô và gia đình thậm chí suýt lâm vào cảnh trắng tay vì bị cướp táo tợn.

Theo lời kể của Nhật Kim Anh tại một chương trình truyền hình, gia đình cô từng có một thời gian có cuộc sống khá giả. Song khi chuyển vào miền Nam sinh sống số vàng mà nhà cô sở hữu đã bị cướp suýt "mất trắng" khiến cả gia đình lao đao. May thay mẹ cô giấu được vài chỉ vàng trong người nên vẫn còn chút vốn liếng để lập nghiệp nơi đất khách.

Trong quá khứ, Nhật Kim Anh từng đối diện với vụ cướp táo tợn hơn thế. Ảnh: Internet
Trong quá khứ, Nhật Kim Anh từng đối diện với vụ cướp táo tợn hơn thế. Ảnh: Internet

Ngay sau khi gia đình Nhật Kim Anh di chuyển vào miền Nam, tai ương lại đeo bám lấy cô khi bố nữ ca sĩ mắc ung thư phổi và qua đời không lâu sau đó. Khi ấy, mẹ của Nhật Kim Anh trở thành trụ cột chính lao động trong nhà, vừa chăm chồng vừa chăm con, Nhật Kim Anh dù còn nhỏ nhưng cũng đi làm rẫy phụ mẹ.

Câu chuyện của gia đình Nhật Kim Anh khiến cả MC Quyền Linh lẫn khách mời trong trường quay cảm thấy vô cùng xúc động. Hóa ra trước khi trở thành một ngôi sao nổi tiếng, Nhật Kim Anh cũng phải trải qua nhiều cơ cực, đắng cay trong cuộc sống.

Mẹ con Nhật Kim Anh từng có quá khứ đầy khó khăn. Ảnh: Internet
Mẹ con Nhật Kim Anh từng có quá khứ đầy khó khăn. Ảnh: Internet

Nhật Kim Ảnh được biết đến mà ca sĩ, diễn viên của showbiz Việt. Sau thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Nhật Kim Anh lấn sân sang điện ảnh và được nhiều khán giả yêu thích. Bên cạnh những hình ảnh trên sóng truyền hình thì đời tư của Nhật Kim Anh cũng gây chú ý khi xảy ra căng thẳng với chồng cũ về việc giành quyền nuôi con sau khi ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news