Tin mới

Giấc mơ của mẹ tập 14: Trà My ngượng chín mặt khi có hành động không tưởng với Trọng Khang

Thứ tư, 03/08/2022, 15:31 (GMT+7)

Tập 14 của bộ phim Giấc mơ của mẹ khiến khán giả cười ngả nghiêng với những tình huống hài hước “khó đỡ” của Trà My và Trọng Khang tại nhà bà Thanh.

Tập 14 tiếp nối với chuỗi tình huống éo le trước việc Trọng Khang (Quốc Anh) đã dọn vào nhà bà Thanh (NSND Hồng Vân) mà không ai biết. Trà My (Diễm My 9x) nhầm tưởng là em trai nên đã vào phòng giật tung chăn và vỗ mông định trêu chọc em út.

Giấc mơ của mẹ tập 14: Trà My ngượng chín mặt khi có hành động không tưởng với Trọng Khang - Ảnh 1

Lúc này, Trọng Khang đang cởi trần mặc quần đùi, Trà My hoảng hốt hét ầm lên. Ông Quốc và con trai út lúng túng, Trà My ngượng chín mặt khi rơi vào tình huống dở khóc dở cười. 

Trà My thì ngượng chín mặt khi gặp anh chàng mà mình thích trong tình huống khó đỡ này còn ông Quốc và Kiên Cường thì lúng túng. Sau khi lắng nghe bố và em trai giải thích, cô đành phải “tiếp tay” giúp ba che giấu mẹ chuyện này.

Về phía Trọng Khang tỏ ra hoang mang khi ở nhà thuê nhưng phải lén lút như ở trộm. Anh quyết định chuyển ra khách sạn cho khỏi khó xử, nhưng ông Quốc ngăn cản. Ông Quốc hứa sẽ thú thật với vợ về việc lén cho thuê nhà. 

Bà Thanh nghi ngờ trước việc chồng và con trai út cho thuê nhà. Bà vào phòng kiểm tra, may thay Trọng Khang kịp thời trốn và giấu hết các vali. Bà Thanh lên tiếng cảnh báo chồng, nếu tiếp tục gây chuyện rắc rối thì sẽ cạo đầu. 

Giấc mơ của mẹ tập 14: Trà My ngượng chín mặt khi có hành động không tưởng với Trọng Khang - Ảnh 2

Trong bữa cơm tối, bà Thanh (NSND Hồng Vân) cảm thấy kỳ lạ khi cơm canh bà nấu bị hao hụt. Thực tế là do 3 bố con ông Quốc đã lén đưa cho Trọng Khang. Chứng kiến cảnh này khán giả ai cũng thấy thương cho chàng kiến trúc sư trẻ, dù thuê nhà nhưng phải sống lén lút.

Khổ thân cho chàng kiến trúc sư trẻ, ở nhà thuê mà phải sống trong lén lút còn hơn ăn trộm. Về phần mình, anh cảm thấy vui vì hằng ngày được gặp Trà My. 

Ở một diễn biến khác, chính sự giúp đỡ của người yêu cũ mà Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) nhanh chóng lấy được mối quan hệ tốt cùng hợp đồng, từ đó giúp anh nhanh chóng có cơ hội mở văn phòng luật riêng. Anh trở thành khách hàng tiềm năng của bà Hồng - mẹ Trọng Khang.

Ông Quốc (NSƯT Hữu Châu) vẫn không đủ can đảm để thú thật với vợ về chuyện với Trọng Khang. Hết cách, anh phải lộ diện trước bà Thanh khi cả nhà đang ăn sáng. Bà Thanh không đồng ý, tỏ ý gắt gỏng vì cảm thấy bật tiện cho con gái lẫn con trai. 

Giấc mơ của mẹ tập 14: Trà My ngượng chín mặt khi có hành động không tưởng với Trọng Khang - Ảnh 3

Về phía Quang Minh lại đồng ý vì Trọng Khang là quý tử của quý nhân của mình. Thái độ của con trai cả khiến bà Thanh dịu lại, tạm thời cho chàng kiến trúc sư ở. Ngoài ra, anh còn hứa sẽ giúp Trọng Khang che giấu thân phận là thiếu gia con gái sếp Trà My. 

Tập 15 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON, kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 và 21h kênh Vie GIẢITRÍ vào ngày 03/08. Hiện tại, bộ phim đã có 15 tập trên VieON. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news