Tin mới

Nhật Kim Anh đáp trả sâu cay khi bị netizen chê 'bất lịch sự'

Thứ năm, 19/05/2022, 17:14 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Nhật Kim Anh nhận được sự chú ý của dân mạng khi bị mỉa mai 'bất lịch sự'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhật Kim Anh đã có buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Khác với những lần trò chuyện với fan ở nhà, lần này nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" lại chọn một nhà hàng để giao lưu với khán giả.

Nhật Kim Anh thẳng thắn đáp trả bình luận của dân mạng. Ảnh cắt từ clip
Nhật Kim Anh thẳng thắn đáp trả bình luận của dân mạng. Ảnh cắt từ clip

Điều đáng nói là nữ diễn viên không hề gọi thực đơn trong menu của nhà hàng mà lại mang theo hộp cà phê để tự pha uống. Điều này khiến nhiều người khá bất ngờ và một tài khoản đã để lại bình luận chỉ trích Nhật Kim Anh 'bất lịch sự' khi mang nước từ bên ngoài vào quán cà phê.

Trước dòng chỉ trích của netizen, Nhật Kim Anh đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình: "Dạ thưa bạn thế bạn có biết khi ra nước ngoài bạn muốn đem đồ ăn hay uống vào quán người ta bạn phải hỏi và xin phép họ không? 

Và xin lỗi bạn nhé. Tôi đã xin phép mới làm bạn nha. Chứ vào nhà hàng nổi tiếng mà làm điều họ không đồng ý thì tui đã bị đuổi hoặc bị họ yêu cầu không làm rồi bạn ạ. Cảm ơn bạn đã góp ý nhé".

Màn đáp trả sâu cay của Nhật Kim Anh nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Không ít khán giả tỏ ra đồng tình với cách cư xử của nữ ca sĩ.

Nhật Kim Anh đáp trả sâu cay khi bị netizen chê 'bất lịch sự' - Ảnh 1

Nhật Kim Anh được biết đến là nữ ca sĩ, diễn viên của làng giải trí Việt. Không chỉ tích cực hoạt động nghệ thuật mà Nhật Kim Anh còn rất  thành công với công việc kinh doanh. Vốn là người có tính cách thẳng thắn, Nhật Kim Anh không ít lần đáp trả lại những bình luận kém duyên của anti-fan.

Về đời tư, Nhật Kim Anh cũng vướng không ít ồn ào khi liên tục căng thẳng với chồng cũ về việc giành nuôi con. Từng mặn nồng nhưng sau khi đường ai nấy đi thì cả hai không ngại lôi nhau ra tòa, đấu tố nhau vì giành quyền nuôi con. Đến nay, cuộc chiến pháp lý của cả hai vẫn chưa thấy hồi kết.

Sau khi ly hôn chồng cũ, Nhật Kim Anh liên tục bị vướng vào tin đồn hẹn hò trai trẻ. Hết Titi (HKT) lại đến diễn viên Lợi Trần. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news