Tin mới

Nhật Kim Anh khóc nghẹn khi nhắc đến con trai hậu từ bỏ kiện tụng với chồng cũ

Thứ ba, 07/06/2022, 17:04 (GMT+7)

Những chia sẻ của Nhật Kim Anh mới đây khi nhắc đến con trai nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trong buổi tham gia tọa đàm về Phật pháp, Nhật Kim Anh đã có những chia sẻ về con trai của mình nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" cho biết, sau khi tòa án đưa ra quyết định thắng kiện và giành được quyền nuôi con thì cô đã rất vui mừng nhưng không may gặp phải dịch căng thẳng nên vẫn không thể đưa con về nhà.

Nhật Kim Anh cho biết cô đã mua thêm căn biệt thự mới và cho xây dựng hẳn một căn phòng hoành tráng dành cho quý tử nhưng con lại không về nhà sống cùng được. Điều này đã khiến giọng ca "Đoạn đường vắng" vô cùng buồn lòng.

Nhật Kim Anh nhắc đến con trai sau khi từ bỏ kiện tụng với chồng cũ
Nhật Kim Anh nhắc đến con trai sau khi từ bỏ kiện tụng với chồng cũ

“Đối với tôi, con trai là cả một cuộc đời. Tôi làm rất nhiều điều, đến giờ phút này tôi có được tất cả mọi thứ, trừ con trai mình”, Nhật Kim Anh trải lòng sau khi đưa ra quyết định không kiện tụng với chồng cũ. Theo đó, nữ ca sĩ muốn cho con một môi trường phát triển tốt nhất nên đã không căng thẳng giành quyền nuôi con với chồng cũ nữa.

Cũng trong lần này, Nhật Kim Anh rơi nước mắt khi tiết lộ bản thân dù được gặp con nhưng lại con trai lại không về và không sống cùng. Điều này tạo nên vết thương lòng đối với nữ ca sĩ.

Nhật Kim Anh rơi nước mắt khi con trai không về sống chung nhà cùng. Ảnh cắt từ clip
Nhật Kim Anh rơi nước mắt khi con trai không về sống chung nhà cùng. Ảnh cắt từ clip

Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh cũng đã chia sẻ về quyết định không giành nuôi con với chồng cũ khiến nhiều người chú ý.

"Giành qua giành lại, người tổn thương lớn nhất là con mình. Tại bạn không chứng kiến và nghe những câu con nói xót lắm. Nên thôi, nếu Kim Anh thua mà con sống tốt, Kim Anh chấp nhận. Giờ Tin lớn rồi, hiểu biết, biết hết…, nên thôi giữ được gì thì giữ”, Nhật Kim Anh chia sẻ.

Hiện tại, con trai của Nhật Kim Anh đang sống cùng bố và gia đình nhà nội tại Cần Thơ. Nhật Kim Anh sẽ xuống thăm con vào mỗi cuối tuần.

Nhật Kim Anh được biết đến là nữ ca sĩ, diễn viên của làng giải trí Việt. Không chỉ tích cực hoạt động nghệ thuật mà Nhật Kim Anh còn rất  thành công với công việc kinh doanh. 

Nhật Kim Anh và con trai.
Nhật Kim Anh và con trai.

Về đời tư, Nhật Kim Anh cũng vướng không ít ồn ào khi liên tục căng thẳng với chồng cũ về việc giành nuôi con. Từng mặn nồng nhưng sau khi đường ai nấy đi thì cả hai không ngại lôi nhau ra tòa, đấu tố nhau vì giành quyền nuôi con. Tuy nhiên, cuộc đấu tố đã kết thúc và cô vẫn không được ở bên con khiến nhiều người xúc động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news