Tin mới

Nhật Kim Anh trải lòng về cuộc sống độc thân sau hôn nhân đầy 'sóng gió' với chồng cũ

Thứ hai, 23/05/2022, 15:43 (GMT+7)

Chia sẻ của Nhật Kim Anh sau cuộc hôn nhân không được thuận lợi với chồng cũ doanh nhân nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Mới đây, Nhật Kim Anh xuất hiện rạng rỡ trong bộ cánh gợi cảm tại bán kết cuộc thi hoa hậu Môi trường Việt Nam 2022. Lần này, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" đảm nhận vai trò giám khảo cùng với nhiều người đẹp như Á Hậu Hoàng Thùy, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Ở tuổi U30, Nhật Kim Anh vô cùng quyến rũ trong bộ váy gợi cảm, xẻ sâu khoe vòng 1 đầy đặn khiến nhiều người mê đắm. Chiếc đầm hai dây khoe thân hình nuột nà, thon gọn của Nhật Kim Anh khiến nhiều người mê mẩn.

Nhật Kim Anh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi U30.
Nhật Kim Anh ngày càng xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi U30.

Ngoài sự thay đổi về ngoại hình, Nhật Kim Anh còn nhắc đến cuộc sống hiện tại của bản thân sau ồn ào ly hôn với chồng cũ.

Giọng ca "Đoạn đường vắng" tiết lộ bản thân biết mình cần làm gì và luôn chủ động trong mọi thứ. Do đó những cộng sự xung quanh không xem cô là phụ nữ thậm chí còn trêu đùa cô mạnh mẽ hơn cả đàn ông vì chuyện gì cũng xử lý được.

"Đôi lúc tôi như một người đàn ông, mọi người thân quen thường hay gọi tôi là anh Kim Anh vì chuyện gì tôi cũng xử lý được. Họ luôn đùa rằng, mỗi lần có tôi xuất hiện thì những thanh niên trai tráng khác sợ không có gì để làm. Thật ra tôi chỉ làm tốt trách nhiệm và bổn phận của mình mà thôi. Dù là công việc hay có bất cứ điều gì, tôi phải giữ cho mình tâm thế mạnh mẽ và quyết đoán thì mới có thể vượt qua sóng gió, điều hành công ty và làm chỗ dựa cho mọi người xung quanh", Nhật Kim Anh tiết lộ.

Nhật Kim Anh trải lòng về cuộc sống độc thân sau cuộc hôn nhân đầy 'sóng gió' với chồng cũ
Nhật Kim Anh trải lòng về cuộc sống độc thân sau cuộc hôn nhân đầy 'sóng gió' với chồng cũ

Nhật Kim Anh được biết đến là nữ ca sĩ, diễn viên của làng giải trí Việt. Không chỉ tích cực hoạt động nghệ thuật mà Nhật Kim Anh còn rất  thành công với công việc kinh doanh. Vốn là người có tính cách thẳng thắn, Nhật Kim Anh không ít lần đáp trả lại những bình luận kém duyên của anti-fan.

Về đời tư, Nhật Kim Anh cũng vướng không ít ồn ào khi liên tục căng thẳng với chồng cũ về việc giành nuôi con. Từng mặn nồng nhưng sau khi đường ai nấy đi thì cả hai không ngại lôi nhau ra tòa, đấu tố nhau vì giành quyền nuôi con. Đến nay, cuộc chiến pháp lý của cả hai vẫn chưa thấy hồi kết.

Nhật Kim Anh và chồng đầy ồn ào sau khi ly hôn.
Nhật Kim Anh và chồng đầy ồn ào sau khi ly hôn.

Sau khi ly hôn chồng cũ, Nhật Kim Anh liên tục bị vướng vào tin đồn hẹn hò trai trẻ. Hết Titi (HKT) lại đến diễn viên Lợi Trần. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò.​

Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news