Tin mới

Nhật Kim Anh có động thái gì khi 'tình tin đồn' TiTi vướng lùm xùm bài bạc?

Thứ ba, 08/11/2022, 10:53 (GMT+7)

Nhật Kim Anh trở thành cái tên nhận được sự chú ý sau khi hình ảnh TiTi ở sòng bài được chia sẻ trên MXH.

Ngày qua, MXH không khỏi xôn xao trước hình ảnh của TiTi hiện diện tại một sòng bạc ở Campuchia. Ngay sau đó, phía TiTi đã lên tiếng xác nhận hình ảnh này chính là anh tuy nhiên, quản lý cho biết nam ca sĩ không hề biết chơi bài và cũng không có số tiền lớn như hình. Bức ảnh được ghi lại đơn thuần chỉ là để ý tiền hộ người bạn đi cùng mình. Hơn hết, TiTi có buổi biểu diễn vào tối hôm đó nên anh không thể dành thời gian để chơi bài hay hiện diện lâu tại sòng bạc.

Hình ảnh TiTi tại sòng bài Campuchia gây xôn xao những ngày qua. Ảnh: Internet
Hình ảnh TiTi tại sòng bài Campuchia gây xôn xao những ngày qua. Ảnh: Internet

Ngay sau khi những hình ảnh của TiTi được chia sẻ, Nhật Kim Anh trở thành cái tên được Cộng đồng mạng chú ý và nhắc đến. Bởi lẽ trong suốt khoảng thời gian dài, cả hai vướng vào nghi vấn tình cảm, yêu đương.

Trước sự việc của "người tình tin đồn", Nhật Kim Anh hoàn toàn giữ im lặng và không có bất cứ chia sẻ nào trên MXH liên quan đến TiTi. Trước đó, nữ diễn viên vẫn vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi ở bên con trai Tin. Cô trân trọng mọi khoảng thời gian được ở bên con trai và chăm sóc con trai mình sau cuộc chiến dài giành quyền nuôi con với chồng cũ.

Nhật Kim Anh có động thái gì khi 'tình tin đồn' TiTi vướng lùm xùm bài bạc? - Ảnh 1
Nhật Kim Anh dành thời gian bên con trai. Ảnh: FBNV
Nhật Kim Anh dành thời gian bên con trai. Ảnh: FBNV

Trong quá khứ, mối quan hệ của Nhật Kim Anh và TiTi vướng vào không ít ồn ào. Theo đó, người đồng nghiệp một thời của TiTi trong nhóm HKT là Hồ Gia Hùng tố bỏ vợ con ở quê để Ngoại tình với nữ diễn viên Nhật Kim Anh. Hồ Gia Hùng còn nhấn mạnh về việc TiTi rất giàu có, sở hữu nhiều xe sang. Tuy nhiên, phía Nhật Kim Anh lẫn TiTi đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Nhật Kim Anh có động thái gì khi 'tình tin đồn' TiTi vướng lùm xùm bài bạc? - Ảnh 2
Nhật Kim Anh và TiTi bị đồn hẹn hò nhiều năm qua nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Ảnh: Internet
Nhật Kim Anh và TiTi bị đồn hẹn hò nhiều năm qua nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Ảnh: Internet

Đến nay, tin đồn yêu đương vẫn luôn theo sát cả hai thế nhưng người trong cuộc vẫn một mực phủ nhận mối quan hệ tình cảm trai gái. Nhật Kim Anh cho biết, cả hai đơn thuần chỉ là những người đồng nghiệp thân thiết, giúp đỡ và hỗ trợ nhau trong công việc.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Kim Anh TiTi