Tin mới

Nhật Kim Anh hé lộ mối quan hệ với chồng cũ sau nhiều năm kiện tụng trên tòa

Thứ năm, 03/11/2022, 20:21 (GMT+7)

Sau khi ly hôn, mối quan hệ của Nhật Kim Anh và chồng cũ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Nhật Kim Anh được biết đến là nữ ca sĩ, diễn viên của làng giải trí Việt. Không chỉ tích cực hoạt động nghệ thuật mà Nhật Kim Anh còn rất  thành công với công việc kinh doanh. Về đời tư, nữ diễn viên cũng vướng không ít ồn ào khi liên tục căng thẳng với chồng cũ về việc giành nuôi con. Từng mặn nồng nhưng sau khi đường ai nấy đi thì cả hai không ngại lôi nhau ra tòa, đấu tố nhau vì giành quyền nuôi con. 

Nhật Kim Anh hé lộ mối quan hệ với chồng cũ sau nhiều năm kiện tụng trên tòa - Ảnh 1

Tuy nhiên, sau nhiều năm căng thẳng với nhau, Nhật Kim Anh và chồng cũ đã làm hòa để cùng nuôi dạy con. Trong bài phỏng vấn mới nhất trên báo Thanh Niên, Nhật Kim Anh tiết lộ: "Sau cuộc điện thoại định mệnh giữa tôi, con và anh Lộc. Trong một lần tôi gọi điện cho con, tôi và anh Lộc có nói về chuyện học hành của con rồi có đôi câu lớn tiếng. Khi ấy, con trai đã hét lên rằng: "Ba mẹ đừng giành con nữa, con mệt lắm rồi". Câu nói đó của con khiến cả hai chúng tôi thức tỉnh. Sau đó cả tôi và anh Lộc ngồi lại nói chuyện với nhau và không kiện tụng gì nữa. Tôi chủ động xin thua để con không chịu tổn thương nữa.

Tại sao chúng ta cứ phải ích kỷ để rồi người tổn thương nhất chính là con. Chúng ta không phải giành con về bên mình để yêu thương chăm sóc mà đang làm tổn thương con. Đó là điều mà tôi không hề muốn, từ trước đó tôi cũng không muốn. Từ mấy năm về trước, tôi đã muốn đàm phán trong yên bình rồi, lúc nào cũng muốn dĩ hòa vi quý. Bây giờ thì tôi đã đạt được điều mà mình mong muốn, đó là cho con được sự yêu thương, lúc nào cũng vui và hạnh phúc. Dù con ở bên ba hay bên mẹ thì con đều sẽ vui. Tôi nghĩ điều đó rất văn minh".

Nhật Kim Anh hé lộ mối quan hệ với chồng cũ sau nhiều năm kiện tụng trên tòa - Ảnh 2

Cũng trả lời phỏng vấn trên báo Ngoisao.net, nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" cho biết cả cô và chồng cũ đều sực tỉnh sau câu nói của con trai. "Có lẽ ba Tin cũng sực tỉnh sau câu nói của con giống tôi nên cũng thay đổi thái độ, không còn căng thẳng nữa. Chúng tôi cùng thống nhất làm sao để con cảm thấy vui nhất, tốt nhất là được. Có thể nói chúng tôi đã "khổ tận cam lai", gia đình giờ rất vui vẻ, nhẹ nhàng. Đó là điều chúng tôi cùng mong mỏi khi mới ly hôn.

Tôi và chồng cũ giờ như bạn bè, có thể nói chuyện vui vẻ, thoải mái trao đổi về con. Chúng tôi gần đây còn sắp xếp thời gian đưa Tin đi chơi nước ngoài, cùng tổ chức sinh nhật cho con. Dịp 20/10, anh còn gửi hoa tặng tôi kèm lời nhắn: "Ba Tin chúc mừng mẹ Tin". Tôi cảm thấy vui vì bao nhiêu rào cản, trở ngại đều đã vượt qua hết", Nhật Kim Anh tiết lộ.

Nhật Kim Anh và chồng cũ kiện tụng nhiều năm. Ảnh FBNV
Nhật Kim Anh và chồng cũ kiện tụng nhiều năm. Ảnh FBNV

Không những thế, nữ ca sĩ còn tiết lộ con trai đến nay vẫn chưa muốn cô đi thêm bước nữa. "Con trai tôi càng lớn càng giống bố, giờ chắc giống bố 99,9%, không có chút nào giống mẹ. Tôi hay nói vui với con: "Tin ơi, mẹ buồn quá. Tin giống mẹ cái gì vậy?" và nhận được câu trả lời: "Tin giống mẹ ở mỗi cái chân cà kheo". Mỗi lần tôi đùa "Tin ơi mẹ có em bé được không, mẹ có bạn trai được không?", con đều không chịu và nói "Không là không"", Nhật Kim Anh nói thêm.

Sau khi quyết định dừng kiện tụng tranh giành con với chồng cũ, Nhật Kim Anh và Bửu Lộc lại thân thiết với nhau như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Cả hai cùng nhau còn đưa con trai đi du lịch. Điều này khiến nhiều tin đồn họ tái hợp nhưng người trong cuộc lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news