Tin mới

Nhật Kim Anh được nam tài tử nổi tiếng công khai tán tỉnh sau ồn ào cặp kè trai trẻ

Thứ hai, 24/08/2020, 15:02 (GMT+7)

Nam tài tử nổi tiếng một thời, Lý Hùng công khai bày tỏ tình cảm với Nhật Kim Anh trên sóng truyền hình.

Ca sĩ Nhật Kim Anh và diễn viên Lý Hùng cùng tham gia “Chọn đâu cho đúng”. Ngay mở đầu chương trình, nam tài tử điện ảnh đã dành nhiều lời ngọt ngào cho Nhật Kim Anh. Theo đó, Lý Hùng chia sẻ nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp, ngay khi gặp anh đã cảm thấy rung động.

Nhật Kim Anh và Lý Hùng tham gia chương trình "Chọn đâu cho đúng"

Trước đó, Nhật Kim Anh và Lý Hùng từng đóng cặp với nhau trong bộ phim “Lời sám hối”. Trong phim này, Nhật Kim Anh vào vai một cô gái thuần khiết vì dòng đời mà trở nên độc ác, có mối tình không trọn vẹn với Ba Thiện (do Lý Hùng thủ vai).

Thời gian vừa qua, Nhật Kim Anh vướng vào ồn ào cặp kè với trai trẻ là ca sĩ Titi của nhóm HKT. Liên quan đến ồn ào này, nữ ca sĩ khẳng định mình không có liên quan đến ồn ào này. Trong khi đó, Titi cũng phủ nhận thông tin trên và cho biết mình vẫn làm tròn trách nhiệm của một người bố.

Nhật Kim Anh là nữ nghệ sĩ đa tài trong giới giải trí. Không chỉ thành công trong ca hát, cô còn tạo được dấu ấn trong nhiều bộ phim với diễn xuất tự nhiên, chân thực. Thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên và cuộc sống của cô khá lận đận.

Sau khi ly hôn, Nhật Kim Anh và chồng cũ liên tiếp đăng đàn tố nhau. Nữ diễn viên tố chống cũ gây khó dễ trong việc gặp con nên cô quyết định giành lại quyền nuôi con. Vụ tranh chấp giành quyền con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ đến nay vẫn chưa có hồi kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news