Tin mới

Nhảy điệu Halloween ‘mát mẻ’, hai cô gái bị CĐM ‘ném gạch’ dữ dội vì cách ăn mặc

Chủ nhật, 31/10/2021, 16:05 (GMT+7)

Thời tiết đã bước sang đầu đông nhưng vì để đu trend Halloween, hai cô gái này vẫn bất chấp mặc bộ đồ mong manh.

Nhân dịp Halloween, giới trẻ đua nhau hóa trang đi chơi, đu trend Tik Tok hay làm những điều mới lạ: hóa thân chú hề, biến thành zombie, quái thú,.. Trong những trend đó, có những hành động có phần kì quặc khiến Cộng đồng mạng chỉ trích.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Cụ thể, trên Tik Tok mới đây có một đoạn video với hastag #Halloween 2021 thu hút tới gần 6 triệu lượt xem. Trong clip, hai cô gái có vẻ ngoài dễ thương, tuổi đời còn khá trẻ đang nhảy trên nền nhạc của mạng xã hội tik tok.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không nhìn vào bộ trang phục mà cả hai đang mặc trên người. Hai cô nàng diện đồ màu trắng mong manh, bó chẽn để phô bày “góc nghiêng” cơ thể. Bộ đồ mát mắt khiến người xem ngại ngùng, vật nhưng cả hai vẫn thản nhiên đứng nhún nhảy trên sân thượng.

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Chưa kể đến thời tiết lúc đó có vẻ khá lạnh và dường như cả hai cô gái vẫn còn rất trẻ, độ tuổi có lẽ chỉ khoảng 20. Khi vào tài khoản đăng đoạn clip này, cộng đồng mạng tinh ý phát hiện ra đây không phải lần đầu tiên mà cả hai thường xuyên ăn mặc “mát mẻ” và quay clip nhún nhảy để đăng lên Tiktok

Clip mát mắt khác trên trang tik tok của hai cô gái trẻ. Ảnh: Chụp màn hình
Clip mát mắt khác trên trang tik tok của hai cô gái trẻ. Ảnh: Chụp màn hình

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: “Đẹp thật đấy nhưng mà không biết quý trọng bản thân thì vứt”, “Không cần hóa trang nữa đâu, như thế này đủ hết hồn rồi”, “Chỉ vì mấy cái tim, cái like mà làm như vậy. Có đáng không?”

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Halloween