Tin mới

Nhiều lần bị chê bụng ngấn mỡ, Hồ Ngọc Hà quyết 'dằn mặt' bằng loạt ảnh gây 'toát mồ hôi'

Thứ hai, 26/04/2021, 14:45 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi liên tục bị chê về thân hình kém thon gọn.

Sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng trở lại với đường đua âm nhạc của làng giải trí Việt. Điều đáng nói là nữ ca sĩ đã lấy lại vóc dáng của mình nhưng lại không ít lần bị chê về ngoại hình. 

Cụ thể cách đây không lâu, một số clip do fan hâm mộ ghi lại khiến Hồ Ngọc Hà vô tình để lộ vòng eo kém thon gọn và không được phẳng lì, săn chắc như trước đây. Chính bản thân nữ ca sĩ cũng tiết lộ mình bị nứt, rạn da, da chảy xệ ở vòng 2.

Hồ Ngọc Hà bị 'bóc' thân hình kém thon gọn ngoài đời. Ảnh cắt từ clip.
Hồ Ngọc Hà bị "bóc" thân hình kém thon gọn ngoài đời. Ảnh cắt từ clip.

Nhận được nhiều lời chê bai về thân hình, Hồ Ngọc Hà xác nhận bụng vẫn còn mỡ thừa thậm chí còn dành lời cảm ơn đến khán giả. "Xin cảm ơn tận đáy lòng những bài viết “bóc” về sự thật cơ thể của mình. Có thế mình mới có động lực tập, tập nữa, tập mãi. Tập không phải để chứng minh mình đẹp, mà chứng minh rằng mình lì", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

"Mình nói thật, ai mà đang chán đời vì mập, không tự tin, mà gặp thêm mấy má đó nữa thì chỉ có nước chán đời tự tử chứ không đùa. Mình bớt hồn nhiên, vô tư hỏi vậy nha. Hãy cho nhau động lực sống và làm việc, mang nguồn tích cực đến cho nhau. Bớt 'ủa ủa ủa' nhé. Mình bụng vẫn còn thì có sao đâu nè. Mấy đứa em nó chụp nó lỡ yêu luôn cái nghề chỉnh ảnh, chỉnh màu thì cũng có sao, miễn là không biến mình thành hú hồn. Chứ mình thấy trong với ngoài cũng một 7 một 10 mà", Hồ Ngọc Hà nói thêm.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh trong phòng tập lên tiếng sau những lời chê bai thân hình. Ảnh chụp màn hình
Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh trong phòng tập lên tiếng sau những lời chê bai thân hình. Ảnh chụp màn hình

Ngoài những lần lên tiếng về lời chê bai thân hình thì Hồ Ngọc Hà đã có màn "phản dame" cực gắt khi đăng tải bộ ảnh chụp trong nhà tắm khiến dân tình "toát mồ hôi".

Theo đó, trong những hình ảnh diện đồ bơi nhưng lại không có chút mỡ thừa nào của Hồ Ngọc Hà như muốn "dằn mặt" những ý kiến chê bai trước đó.

Bức hình gắt của Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV
Bức hình gắt của Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV
Thân hình nóng bỏng của bà mẹ 3 con. Ảnh FBNV
Thân hình nóng bỏng của bà mẹ 3 con. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hồ Ngọc Hà sau khi sinh.
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hồ Ngọc Hà sau khi sinh.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý