Tin mới

Phản ứng của phía Hoàng Thùy Linh khi bị Chi Pu làm điều không phải phép

Thứ sáu, 26/05/2023, 11:13 (GMT+7)

Phản ứng của phía Hoàng Thùy Linh khi bị Chi Pu làm điều không phải phép đang được dư luận đặc biệt quan tâm.

Vừa qua, Chi Pu gây chú ý khi tham gia show Tỷ Tỷ đạp gió rẽ sóng 4. Tại đây, chân dài gốc Hà Nội đã thể hiện ca khúc "See tình" của Hoàng Thùy Linh và gây nhiều ý kiến trái chiều, có người khen, kẻ chê. Đáng chú ý,  trên mạng xã hội cũng rộ lên thông tin người đẹp này đã biểu diễn ca khúc See Tình mà chưa có sự cho phép của "chính chủ" - Hoàng Thùy Linh. Không chỉ vậy, các clip ghi lại màn trình diễn của Chi Pu đang được gỡ bỏ khỏi các nền tảng tại Việt Nam.

Chi Pu cùng nhóm nhạc hát See tình trong Tỷ tỷ Rẽ sóng Đạp gió 2023. Ảnh internet
Chi Pu cùng nhóm nhạc hát See tình trong Tỷ tỷ Rẽ sóng Đạp gió 2023. Ảnh internet

Trước thông tin Chi Pu hát "See tình" mà chưa xin phép phía Hoàng Thùy Linh, người trong cuộc đã có động thái. Theo đó trả lời phóng viên VTC News, quản lý nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh cho hay, mọi thông tin liên quan đến sự việc đang được bên phát hành ca khúc xử lý. Ê-kíp của nữ ca sĩ sẽ không đưa ra câu trả lời cho sự việc này. Hoàng Thùy Linh cũng chọn cách im lặng và để ê-kip xử lý sự việc. 

Phản ứng của phía Hoàng Thùy Linh khi bị Chi Pu làm điều không phải phép - Ảnh 1
 

See Tình của Hoàng Thùy Linh ra mắt báo giới vào ngày 20/2/2022 còn MV chính thức công chiếu trên YouTube vào lúc 20h cùng ngày. Đây là một ca khúc nằm trong album phòng thu thứ 4 mang tên LINK của Hoàng Thùy Linh, là tác phẩm của nhóm DTAP. Đến nay MV See Tình của Hoàng Thùy Linh trên YouTube đã đạt hơn 50 triệu lượt xem và vẫn chưa "hạ nhiệt" ở thị trường thế giới.

Phía Hoàng Thùy Linh chọn cách im lặng trước tin đồn Chi Pu hát See Tình không xin phép. Ảnh internet
Phía Hoàng Thùy Linh chọn cách im lặng trước tin đồn Chi Pu hát See Tình không xin phép. Ảnh internet

Cũng chính vì sức hút của "See tình" mà Chi Pu đã chọn ca khúc này để biểu diễn trong đêm nhạc tại Tỷ tỷ Rẽ sóng Đạp gió 2023. Được biết, trong vòng đấu nhóm của Tỷ tỷ Rẽ sóng Đạp gió 2023, Chi Pu vào đội Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê, cùng biểu diễn ca khúc “See tình". Màn trình diễn ấn tượng giúp đội giành số điểm cao nhất.

Trong MV gốc của Hoàng Thùy Linh, nữ ca sỹ mang tạo hình một nàng tiên cá. Cảm hứng mermaidcore do đó cũng được đưa lên sân khấu Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4. Nhóm xuất hiện trong những chiếc đầm lấp lánh như vảy cá, đưa cả nước thật lên sân khấu. Visual long lanh được người xem hết lời khen ngợi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news