Tin mới

Nhìn ảnh mới tá hoả đến nhầm đám cưới, 2 người đàn ông 'muối mặt' xin lại tiền mừng

Thứ năm, 13/10/2022, 17:01 (GMT+7)

Đi ăn cưới nhưng không để ý, thấy hai đám cưới gần nhau tưởng cùng 1 đám, hai người đàn ông hồn nhiên bước vào cho đến khi phát hiện ra mình đến nhầm đám. 

Câu chuyện hy hữu này xảy ra tại Trung quốc khi 2 người đàn ông đã trở thành tâm điểm của MXH sau pha đi nhầm đám cưới và phải tẽn tò đến để xin lại tiền mừng.

Truyền thông tại địa phương đưa tin cho biết hồi đầu tháng 10/2022 mới đây, một người đàn ông họ Meng cùng người bạn của mình là anh Liu đã đến dự đám cưới của một người bạn ở một ngôi làng thuộc huyện Bình Dư, Trú Mã Điếm, Hà Nam, Trung Quốc. Nhưng chuyến đi ăn cưới này lại thực sự bất ổn ngay khi anh mới đặt chân đến. 

Hình ảnh người đàn ông đến xin lại tiền mừng khiến dân tình chỉ biết cười bò. Ảnh chụp từ clip
Hình ảnh người đàn ông đến xin lại tiền mừng khiến dân tình chỉ biết cười bò. Ảnh chụp từ clip

Theo đó, khi đến ngôi làng này, anh Meng và anh Liu nhận thấy có 2 rạp đám cưới ở gần nhau. Cả hai đều nghĩ rằng đây là cùng một đám cưới nhưng tổ chức ở hai nơi để thuận tiện cho ăn uống và đi lại nên cả hai đều hồn nhiên, bình thản bước vào. 

Cả hai thậm chí còn chào hỏi mọi người sau đó đặt phong bì ở lối vào sân cưới, mỗi người tặng phong bì 500 NDT. Cả Meng và Liu được mời vào trong uống nước, trò chuyện và đợi ăn tiệc. Tuy nhiên khi mở ảnh cưới ra xem, cả hai mới tá hỏa phát hiện người trong ảnh cưới hoàn toàn là người xa lạ, không phải cô dâu, chú rể mà họ quen biết. 

Khoảnh khắc người đàn ông đi nhầm đám cưới đến xin lại tiền. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc người đàn ông đi nhầm đám cưới đến xin lại tiền. Ảnh: Internet

Lúc này cả hai mới nhận ra mình đã đến nhầm đám cưới. Ngay sau khi biết được sự thật, cả hai đã vội vàng rời đi. Nhưng điều ngại ngùng nhất là họ không mang đủ tiền nên đành 'muối mặt' xin lại tiền mừng cưới và xin lỗi gia đình nhà kia vì sự nhầm lẫn của mình. 

Những người có mặt tại đám cưới này cũng đã bật cười và nhanh chóng trả lại phong bì cho anh Meng và Liu. Mặc dù không ai nói gì nhưng hai người đàn ông này vẫn không thoát khỏi cảm giác ngượng ngùng, bối rối. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news