Tin mới

Vừa lộ thân hình gầy 'tong teo', Nhã Phương khiến Trường Giang ngỡ ngàng vì diện mạo mới

Thứ bảy, 03/04/2021, 11:44 (GMT+7)

Nhìn thấy Nhã Phương trong diện mạo đầy lạ lẫm, Trường Giang không khỏi ngỡ ngàng vì khó lòng nhận ra bà xã.

Từ sau khi hạ sinh con đầu lòng, Nhã Phương đã có màn tái xuất đầy nhiệt tình khi cô liên tục nhận về những dự án phim mới.

Trở lại màn ảnh, bà xã Trường không còn muốn đóng khung bản thân trong những vai diễn hiền lành, nhu mì mà cô đã có quyết định táo bạo khi đảm nhiệm vai diễn mới cùng với tính cách mới. Thông qua hình ảnh mới được hé lộ trong dự án truyền hình sắp ra mắt, Nhã Phương có tạo hình kỳ cục và tính cách cũng vô cùng lầy lội. Hứa hẹn là một hình ảnh mà khán giả chưa từng thấy ở nữ diễn viên.

Vừa lộ thân hình gầy 'tong teo', Nhã Phương khiến Trường Giang ngỡ ngàng vì diện mạo mới - Ảnh 1
Tạo hình của Nhã Phương trong phim mới. Ảnh: internet
Tạo hình của Nhã Phương trong phim mới. Ảnh: internet

Ngay cả với ông xã Trường Giang cũng không khỏi ngỡ ngàng với hình ảnh này của bà xã. Nhã Phương chia sẻ: "Câu đầu tiên anh Giang nói là: “Trời ơi, vợ tui đây hả trời?”. Anh ấy không thể tin, vì tạo hình nhân vật của Nhã Phương lúc đó rất vô lý. Đặc biệt là lúc đó nhân vật của mình đang bộc lộ rất nhiều cảm xúc dữ dội, tiêu cực. Anh không thể nhận ra vợ, ngạc nhiên hỏi: "Wow! Sao dã man vậy, sao vợ mình lì và bướng bỉnh vậy".

Vừa lộ thân hình gầy 'tong teo', Nhã Phương khiến Trường Giang ngỡ ngàng vì diện mạo mới - Ảnh 2

Thời gian gần đây, Nhã Phương khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng khi lộ thân hình gầy gò trông thấy. Nhiều người thậm chí đã để lại nhiều bình luận chê bai thẳng thắn ngoại hình của bà mẹ một con.

Hầu hết các ý kiến đều than thở Nhã Phương ham giảm cân quá đà, thậm chí còn có bình luận gay gắt so sánh bà xã Trường Giang như "bộ xương di động" nhưng vẫn cố gắng Giảm cân. Trước những bình luận của dân mạng, hiện phía Nhã Phương vẫn giữ im lặng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news