Tin mới

Những câu thoại ấn tượng trong phim ‘Vừa đi vừa khóc’

Thứ hai, 24/03/2014, 16:47 (GMT+7)

Cùng điểm lại những câu thoại ấn tượng nhất trong bộ phim “Vừa đi vừa khóc”.

Cùng điểm lại những câu thoại ấn tượng nhất trong bộ phim “Vừa đi vừa khóc”.

Vừa lên sóng những tập đầu tiên, bộ phim “Vừa đi vừa khóc” lập tức thu hút khán giả bởi kịch bản mới lạ, hấp dẫn và diễn xuất nhập vai của các diễn viên. Từng nhân vật bộc lộ tính cách riêng rất thú vị: một Đông Dương (Minh Hằng) nhanh nhẹn, hoạt bát, một Hải Minh yếu đuối, hay khóc, bà nội siêu nhí nhảnh, một cô Thêu mê trai “bá đạo”, một cô Lụa “tưng tửng”, mộ chàng bán cá “lố ơi là lố”…Mỗi nhân vật như một nét vẽ, tạo nên một bức tranh sống động, đầy màu sắc. Một điều thú vị khác ở bộ phim này là những câu thoại vô cùng ấn tượng.

“Con còn nhỏ xíu à.” 

“Nhỏ xíu cục c…”

“Anh thấy anh cũng dễ thương mà. Anh dễ thương nè, em cũng dễ thương nè. Hai đứa mình mà yêu nhau thì sẽ thành một cặp mà người ta gọi là trai sắc mà gái cũng sắc luôn, hợp nhau quá đi đó Thêu”.

“Em yêu anh nhưng không mù quáng tới độ có thể sống cuộc sống nghèo khổ với anh. Em là đứa sống thực tế mà, em hiểu giá trị của đồng tiền. Không tiền thì chẳng có hạnh phúc và lãng mạn đâu anh. Không tiền thì sống bằng cái gì hả anh? Chẳng lẽ cạp đất mà ăn à? Em không thể sống mà không có tiền, dù là với ai đi nữa”.

“Tôi tên Minh”.

 “Tui tên Dương. Nội của tui tên là Nội”. 

“Ừ, tôi là Nội. Nguyễn Thị Nội”

“Cái thằng Đông Dương nó ẻo lả vậy, em lấy nó về rồi em với nó ngồi thêu với nhau à? Rồi đứa nào làm vợ? Em mà lấy nó, trước sau gì cũng có ngày em chạy qua nhà anh, khóc hu hu: Anh Lố ơi, thằng chồng em nó có bạn trai rồi. Em hối hận quá, biết vậy hồi xưa em lấy anh”.

“Không được khóc, Lố ơi! Đàn ông không được khóc. Mình phải giải quyết vụ này theo cách của đàn ông mới được”. 

“Tỷ à, muội hát hay như vậy mà tỷ kêu muội nín là sao?”.

“Em thêu khung nào chả được, em đẹp mà”. 

“Hãy đi tìm một cô gái yêu con thật lòng hơn, yêu tính cách, yêu tâm hồn của con, chứ không phải của cải vật chất con đang có. Một cô gái, dù cho con mất tất cả, nhưng vẫn ở bên con, đồng cam cộng khổ, chia sẻ mọi khó khăn và luôn tin rằng, con sẽ làm lại từ đống đổ nát”.

“Anh tìm nhầm người rồi.” “Nhầm cái cục gạch”

 

Xem thêm video: Yvonne Thúy Hoàng diện áo xẻ sâu hớ hênh vòng 1 chia tay Vũ Hoàng Việt 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news