Tin mới

Điểm tên những cầu thủ ngoại đang hot trên TTCN V-League 2023

Thứ hai, 21/11/2022, 15:36 (GMT+7)

Rất nhiều ngoại binh chất lượng đang được các CLB săn đón nhằm chuẩn bị cho V-League 2023.

Mùa giải 2022 đã khép lại nhưng HAGL cùng Nam Định là hai đội bóng có lượng CĐV đông đảo tại V-League nhưng màn trình diễn của hai đội bóng này là chưa thực sự thuyết phục.

Do đó, hai đội bóng này cần tích cực trên thị trường chuyển nhượng trước thềm V-League 2023. Dưới đây là 5 ngoại binh mà 2 đội bóng trên có thể nhắm tới.

Olsen Nicholas John

Olsen Nicholas cũng hứa hẹn là gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm. Đầu quân cho Sài Gòn FC từ giai đoạn, cầu thủ người Austrailia nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình. Anh ghi tới 5 bàn thắng sau 10 trận tại V-League 2022.

Điểm tên những cầu thủ ngoại đang hot trên TTCN V-League 2023 - Ảnh 1

Điểm mạnh của cầu thủ này nằm ở tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm rất tốt là những điểm cộng của Olsen Nicholas. Nếu tiếp tục ở lại Việt Nam thi đấu, Olsen Nicholas hứa hẹn sẽ là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất tại V-League 2023.

Janclesio Almeida Santos

Janclesio vẫn là điểm sáng của cả giải đấu dù Hồng Lĩnh Hà Tĩnh phải rất vất vả mới trụ hạng thành công. Trung vệ người Brazil không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự mà còn đóng góp lớn cho mặt trận tấn công của đội bóng núi Hồng.

Điểm mạnh của Janclesio đến từ các tình huống bóng bổng. Bằng chứng là Janclesio đã ghi tới 7 bàn thắng ở V-League 2022, qua đó trở thành cầu thủ phòng ngự có nhiều pha lập công nhất.

Điểm tên những cầu thủ ngoại đang hot trên TTCN V-League 2023 - Ảnh 2

Tuy nhiên, khả năng xoay sở chậm chạp của trung vệ này sẽ là điểm yếu đáng lưu ý. Những đội bóng muốn sở hữu Janclesio cần bố trí một trung vệ khác nhanh nhẹn và có khả năng bọc lót tốt. Với những gì đã thể hiện, Janclesio xứng đáng có một bến đỗ tốt hơn.

Moses Oloya

Moses góp công lớn vào ngôi vị Á quân của Hải Phòng tại V-League 2022. Sau khi mùa bóng năm nay kết thúc, Moses đã chia tay đội bóng đất Cảng. Tiền vệ này thi đấu chắc chắn nơi tuyến giữa và có kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng ở V-League. Cầu thủ người Uganda được khá nhiều câu lạc bộ săn đón, trong đó có Nam Định bất chấp việc Moses vừa thi đấu trong màu áo Bình Dương.

Điểm tên những cầu thủ ngoại đang hot trên TTCN V-League 2023 - Ảnh 3

Matheus Vieira Da Silva

Việc Sài Gòn FC xuống hạng, tất cả các cầu thủ đều được thanh lý hợp đồng và Matheus sẽ là "con hàng" đáng chú ý. Ngoại binh này sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt. Ở mùa giải 2022, Matheus chỉ ghi được 3 bàn trong 13 lần ra sân cho Sài Gòn FC nhưng đóng góp rất lớn vào lối chơi chung của đội bóng, đặc biệt là giai đoạn lượt về.

Điểm tên những cầu thủ ngoại đang hot trên TTCN V-League 2023 - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League