Tin mới

Tân binh V-League 2023 tiến hành cải tổ lực lượng

Thứ sáu, 18/11/2022, 17:21 (GMT+7)

Sau khi chia tay HLV Thạch Bảo Khanh, CLB Công an Nhân dân (CAND) đã lên phương án tăng cường nhân sự cho mùa giải V-League 2023.

CLB CAND vừa giành chức vô địch giải hạng Nhất 2022. Qua đó, lần đầu lên chơi tại V-League sau 20 năm vắng bóng.

Tuy nhiên, với đội hình chính của CAND vừa giành vé thăng hạng thì yếu tố kinh nghiệm trận mạc so với những đội bóng tại V-League vẫn là khá lớn. Bởi vậy, CLB CAND đã tính toán đến việc thay đổi mạnh mẽ lực lượng. Thậm chí, HLV Thạch Bảo Khanh cũng nói lời chia tay đội bóng.

HLV Thạch Bảo Khanh chia tay CLB CAND. Ảnh: Internet
HLV Thạch Bảo Khanh chia tay CLB CAND. Ảnh: Internet

Nhà cầm quân sinh năm 1979 chia sẻ: “6 tháng dẫn dắt trải qua bao cung bậc cảm xúc, cuối cùng CAND cũng góp mặt tại V-League sau 20 năm vắng bóng. Giờ đây, tôi không còn tiếp tục đồng hành nhưng vẫn luôn dõi theo và ủng hộ đội bóng. Chúc CLB bóng đá CAND luôn thành công, đạt kết quả tốt trong mùa giải tới”.

CAND vô địch giải hạng Nhất 2022. Ảnh: Internet
CAND vô địch giải hạng Nhất 2022. Ảnh: Internet

Chủ tịch câu lạc bộ CAND Lê Vân tiết lộ: “Sau khi giành vé thăng hạng V-League, chúng tôi đã lên kế hoạch tăng cường lực lượng, bởi đấu trường V-League đòi hỏi phải có nhân sự tốt để tạo bộ khung đủ sức cạnh tranh với các đội bóng khác.

Bên cạnh việc có thêm nội binh thì CAND sẽ chiêu mộ cả ngoại binh, bởi đây là yếu tố rất quan trọng, quyết định đến kết quả thi đấu. Tất nhiên, lúc này chúng tôi chưa thể tiết lộ tên tuổi các cầu thủ cụ thể, chỉ biết rằng chúng tôi sẽ tăng cường cầu thủ tốt”.

HLV Lê Huỳnh Đức khả năng cao sẽ dẫn dắt CLB CAND. Ảnh: Internet
HLV Lê Huỳnh Đức khả năng cao sẽ dẫn dắt CLB CAND. Ảnh: Internet

Sau khi HLV Thạch Bảo Khanh nói lời chia tay, nhiều khả năng HLV Lê Huỳnh Đức sẽ được chọn thay thế. Ông Lê Huỳnh Đức vừa chia tay Sài Gòn FC nên khả năng ông về CAND là rất cao.

Với tham vọng của mình, CAND đang cần tìm kiếm một vị HLV trưởng giàu kinh nghiệm cầm quân ở đấu trường V-League. HLV Lê Huỳnh Đức rõ ràng là một ứng viên phù hợp với nhiều năm kinh nghiệm dẫn dắt những đội bóng hàng đầu V-League. CLB CAND đang cho thấy họ đang chuẩn bị cho sự thích nghi với những khắc nghiệt của đấu trường V-League 2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news