Tin mới

Những chiếc mũi phát sáng của Trịnh Sảng, Cúc Tịnh Y, Angela Baby: Nghi vấn PTTM

Thứ tư, 11/08/2021, 16:49 (GMT+7)

Những chiếc mũi phát sáng của sao Cbiz được coi là bằng chứng PTTM của nhiều sao Cbiz.

Trong nhiều năm nay, câu chuyện sống mũi "phát sáng" là bằng chứng PTTM là vấn đề được nhiều người tranh luận. Chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ vẫn còn là vấn đề được nhiều ngôi sao Cbiz che giấu.

Tuy nhiên, chính những chiếc sống mũi phát sáng đã là bằng chứng “chống lại” họ, lộ chi tiết cho thấy các ngôi sao có phẫu thuật thẩm mỹ sống mũi. Trịnh Sảng là một trong những trường hợp thường xuyên bị nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Trịnh Sảng. Ảnh: weibo
Trịnh Sảng. Ảnh: weibo

Cô nàng chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận nhưng chiếc sống mũi phát sáng, trong suốt của Trịnh Sảng khiến Cộng đồng mạng ngầm thừa nhận giả thiết trên.

Mũi phát sáng là giả thiết được đặt ta, nói về tình trạng sống mũi bỗng hoá trong suốt khi ở dưới ánh mặt trời. Nhiều người cho rằng dấu hiệu mũi “thu nhận ánh sáng mặt trời” là dấu hiệu phẫu thuật thẩm mỹ là bởi phần da mũi thường khá mỏng sau khi hậu phẫu. Thêm vào đó, chất liệu nâng mũi cũng thường là sụn mỏng nhân tạo, khiến ánh sáng có thể lọt qua.

Nhân vật nghi vấn có chiếc mũi “phát sáng” tiếp theo là Angela Baby. Mỗi lần xuất hiện trước ánh đèn, mũi Angela toả sáng như ngọn nến trong đêm khiến cô nàng được “ngầm khẳng định” không còn giữ nét đẹp tự nhiên.

Angela Baby. Ảnh: weibo
Angela Baby. Ảnh: weibo

Cúc Tịnh Y cũng nằm trong danh sách này khi diện mạo cô nàng bất ngờ có sự thay đổi từ phần sống cho tới chóp mũi trong thời gian ngắn. Dẫu vậy, Cúc Tịnh Y chưa  bao giờ thừa nhận điều này. Không chỉ cấu trúc mắt và khuôn mặt, toàn bộ mũi của Cúc Tịnh Y cũng thay đổi theo thời gian.

Cúc Tịnh Y. Ảnh: Weibo
Cúc Tịnh Y. Ảnh: Weibo

Dương Di cũng trong tầm ngắm bởi gương mặt thay đổi liên tục, chiếc mũi phát sáng của cô đã khiến tin đồn PTTM càng trở nên hợp lý.

Dương Di. Ảnh: Sina
Dương Di. Ảnh: Sina
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news