Tin mới

Những lời tiên tri khủng khiếp nhất về năm 2016

Chủ nhật, 31/07/2016, 20:36 (GMT+7)

Các nhà tiên tri nổi tiếng trên thế giới đã đưa ra nhiều dự báo khủng khiếp về năm 2016 như sự bùng nổ các cuộc chiến, xung đột vũ trang, thiên tai,…

Các nhà tiên tri nổi tiếng trên thế giới đã đưa ra nhiều dự báo khủng khiếp về năm 2016 như sự bùng nổ các cuộc chiến, xung đột vũ trang, thiên tai,…

Lời tiên đoán của nhà tiên tri Vanga nổi tiếng

Theo Sputnik, bà Vanga là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất đã đưa ra "dự báo chính xác về sự bùng nổ các cuộc chiến và xung đột vũ trang, về thiên tai và biến động xã hội trên thế giới".

"Vangelia Gushterova sinh ra và gần như suốt đời sống trong thị trấn Petrich nhỏ bé. Bị mù sau một cơn lốc vào năm 12 tuổi, nhưng cũng từ đó cô gái Bulgaria dường như đã bộc lộ khả năng tiên tri", các sử gia kể về Vanga.

Vậy nếu những lời sấm của bà Vâng là sự thật, thế giới đang chờ đợi những gì trong năm 2016?

"Cái Ác sẽ lớn lên như cây cúc gai và làm tan hoang các thành phố, rung chuyển các châu lục" - bà Vanga kể với một nữ phóng viên về "thế kỷ mới, thêm mười hai và ba năm" (được hiểu như năm 2016).

"Thế giới chưa từng biết có năm nào khủng khiếp như vậy".

Nhà tiên tri mù nổi tiếng Vanga. Ảnh: AP

Một số nguồn tin khác nói rằng, "năm 2016, theo bà Vanga, sẽ là năm bước ngoặt trong lịch sử nhân loại. 50 năm trước đây, nữ tiên tri tiên đoán châu Âu sẽ vắng bóng người vào năm 2016".

Tuy nhiên, các nhà báo thừa nhận là "nhiều điều mà Vanga nói rất khó hiểu, 10 năm trước đây, một phần những lời tiên đoán của bà là câu đố nan giải và vô nghĩa".

"Tâm chấn của cuộc chiến được bà Vanga chỉ rõ là Syria - cái nôi của nhiều nền văn minh và văn hóa, mảnh đất hàng ngàn năm là nơi chung sống của các tôn giáo khác nhau.

Khi được hỏi khi nào chiến tranh sẽ bắt đầu, nữ tiên tri đã đưa ra câu trả lời cụ thể: "Syria chưa sụp đổ… "

Theo bà, sau khi Syria sụp đổ và những thiên tai nặng nề ập tới, thế giới dường như sẽ hồi sinh và một tôn giáo mới trỗi dậy.

"Ngày đó sẽ đến - tất cả các tôn giáo sẽ biến mất! Sẽ chỉ có học thuyết của Huynh đệ Trắng".

Một số nhà phân tích tiên đoán của bà Vanga cho rằng, những lời sấm của bà nên được hiểu như sau: các tai biến trên thế giới sẽ bắt đầu từ mâu thuẫn tôn giáo. Chiến tranh thế giới sẽ là cuộc chiến giữa phương Đông Hồi giáo và phương Tây Kitô giáo. Nó bắt đầu sau khi Syria sụp đổ, lan sang lãnh thổ Nga và Tây Âu. Châu Âu sẽ bị người Hồi giáo chinh phục. Rất có thể, Giáo Hoàng sẽ bị giết, có tiên đoán giáo hoàng hiện nay sẽ là người cuối cùng. Vai trò của người giải phóng châu Âu, như trong Chiến tranh Thế giới II, sẽ thuộc về Nga.

Một số tiên đoán nổi tiếng khác

Thầy thuốc và nhà chiêm tinh trung cổ người Pháp Michel de Nostradamus (1503-1566), theo như giới nghiên cứu tiên đoán của ông khẳng định, cũng cho rằng một cuộc chiến tranh tàn khốc khủng khiếp sẽ xảy ra trên thế giới vào thế kỷ XXI.

"Khi mặt trời lên, họ sẽ thấy một đám cháy lớn" - Nostradamus dùng ngôn ngữ tượng hình.

"Bên trong vòng tròn nghe thấy những tiếng kêu và sự chết chóc. Cái chết chờ đợi họ bởi gươm giáo, hỏa hoạn, nạn đói… Lửa sống mang theo sự chết chóc sẽ ẩn bên trong hình cầu khủng khiếp. Vào ban đêm, hạm đội sẽ nổ tung thành phố…".

Một trong những nhà chiêm tinh đầu tiên của Nga sống vào thế kỷ XVI dự đoán rằng, thế chiến sẽ bắt đầu sau khi một "hắc nhân" trở thành  người đứng đầu thứ 44 của cường quốc hùng mạnh bên kia đại dương.

Người ta từng nghĩ nhà chiêm tinh ám chỉ một nhân vật thống trị tàn ác với tâm địa đen tối. Tuy nhiên, khi tổng thống thứ 44 của Mỹ là một người da màu - ông Barack Obama, thì dự báo này được hiểu với ý nghĩa mới.

Tiên đoán về vai trò bi thương của Syria còn được gán cho linh mục Anthony, Giám mục vùng Sisanii và Siatittsy (Hy Lạp) đã qua đời. Các học trò của cha Anthony kể là ông từng nói:

"Đau thương sẽ khởi đầu từ các sự kiện ở Syria. Mọi cái bắt đầu từ đó… Sau đấy, đau thương cũng sẽ chờ đợi chúng ta, đau thương và đói khổ… Khi các sự kiện bắt đầu, hãy cầu nguyện, hết lòng cầu nguyện…"

Lê Huyền (Sputnik)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news