Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bắt trend Tây Du Ký cùng Lucie Nguyễn, dân tình không nhịn được cười trước độ nhoi của 2 người đẹp

Thứ sáu, 19/05/2023, 21:32 (GMT+7)

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến dân tình được phen cười xỉu khi bắt trend Tây Du Ký lầy lội cùng cô bạn thân giàu có Lucie Nguyễn.

Trong đoạn clip, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện với chiếc đầm trắng dịu dàng nhưng khi nhạc lên là cô nàng lại trổ tài tấu hài với với những biểu cảm vô cùng lầy lội. Còn Lucie Nguyễn dù đang mang bầu nhưng cô nàng cũng nhoi không kém cô bạn thân.

'Nhìn 2 chị dễ thương quá'; 'Dạo này nhảy đẹp hơn r c hihi'; 'Đi lấy chồng đi chị ơi em thấy chị sao sao rồi đó. Kaka'; 'Có căn lắm mới diễn đc v đó'; 'Chị Ngọc bắn nhip đúng chuẩn'; '2 bà này nhìn giống nhau quá trời luôn'; 'Bà kia nhảy theo Ngọc muốn tuột huyết áp kìa',... là những bình luận từ CDM.

Ninh Dương Lan Ngọc bắt trend Tây Du Ký cùng Lucie Nguyễn, dân tình không nhịn được cười trước độ nhoi của 2 người đẹp - Ảnh 1
 

Lucie Nguyễn sinh năm 1989, là nhiếp ảnh gia nổi tiếng của showbiz Việt. Hiện cô nàng đang là chủ của 3 cửa hàng thời trang đình đám, quan trọng hơn hết là có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt như: Ninh Dương Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên, Minh Triệu,...

Lucie Nguyễn là nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều thương hiệu thời trang được sao Việt yêu thích.
Lucie Nguyễn là nữ doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều thương hiệu thời trang được sao Việt yêu thích.
Lucie Nguyễn nhiều lần được bạn thân Ninh Dương Lan Ngọc “gả bán” trên sóng truyền hình.
Lucie Nguyễn nhiều lần được bạn thân Ninh Dương Lan Ngọc “gả bán” trên sóng truyền hình.

Được biết, Lucie Nguyễn và Lan Ngọc có mối quan hệ rất thân, mỹ nhân sinh năm 1990 hay rao bán "đàn chị" trên trang cá nhân. Hiện tại Lucie Nguyễn 34 tuổi, cô nàng được xem là nữ đại gia trẻ tuổi trong lòng của nhiều sao Việt. Không chỉ giỏi công việc kinh doanh mà còn rất xinh đẹp. Lucie thường đăng ảnh đi chơi, tổ chức ăn uống cùng hội chị em. 

Lucie Nguyễn và hot boy Tuấn Dương là cặp đôi hút fan nhất nhì chương trình Tỏ tình hoàn mỹ. Cặp đôi này nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Lucie Nguyễn và Hot boy Tuấn Dương là cặp đôi hút fan nhất nhì chương trình Tỏ tình hoàn mỹ. Cặp đôi này nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news