Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố khi vào rạp phim, netizen soi ra điểm bất thường

Thứ hai, 24/01/2022, 18:02 (GMT+7)

Không chỉ gặp sự cố khi vào rạp phim mà Ninh Dương Lan Ngọc còn bị soi ra điểm bất thường.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố khi nhân viên tại rạp phim khiến nhiều người bất ngờ. Theo nội dung đoạn clip ghi lại, nữ diễn viên đi cùng với trợ lý vào một phòng chiếu nhưng lại bị nhân viên soát vé chặn lại ngoài cửa và ra hiệu đi lối khác. 

Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố khi vào rạp phim, netizen soi ra điểm bất thường
Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố khi vào rạp phim, netizen soi ra điểm bất thường

Không hiểu nguyên nhân vì sao nữ diễn viên lại bị chặn ở cửa và phải đi lối khác nhưng trên mạng đã nhanh chóng dấy lên cuộc tranh cãi về nguyên nhân Ninh Dương Lan Ngọc bị chặn ngoài cửa. Theo đó, nhiều người cho rằng có thể do nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" đã không đeo khẩu trang nên nhân viên không cho vào.

Thế nhưng, sau đó không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc lại được nhân viên mời đi lại lối cũ chứ không phải bị chặn ngoài cửa như đoạn clip đăng tải.

Đây chỉ là đoạn video cắt một phần, thực tế, trong đoạn clip của Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên là khách mời tại họp báo ra mắt phim, hầu hết các ngôi sao xuất hiện ở đây đều đã được test nhanh nên không cần mang khẩu trang để tiện cho việc trả lời phỏng vấn và chụp hình.

Gương mặt khác lạ của Ninh Dương Lan Ngọc dưới ống kính phóng viên. Ảnh kenh14
Gương mặt khác lạ của Ninh Dương Lan Ngọc dưới ống kính phóng viên. Ảnh kenh14

Điều bất ngờ nữa là gương mặt của Ninh Dương Lan Ngọc trông vô cùng khác lạ. Dường như lối trang điểm quá đậm khiến gương mặt của nữ diễn viên quá sắc, mất đi nét thanh thoát vốn có. Đặc biệt kiểu tóc mái cũng khiến gương mặt của cô nàng kém thon gọn.

Dù vậy không thể phủ nhận thân hình nuột nà, gợi cảm của Ninh Dương Lan Ngọc sau thời gian than thở tăng cân. 

Nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc thì chắc chắn ai theo dõi sẽ biết đến một trong quý cô hoàng kim của showbiz Việt. Không chỉ thế, cô nàng còn được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh". Nữ diễn viên luôn được gắn với hình ảnh trang nhã, đài các và vô cùng thời thượng. 

Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố khi vào rạp phim, netizen soi ra điểm bất thường - Ảnh 1

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc còn thành công trong hoạt động nghệ thuật lĩnh vực diễn viên ở cả mảng truyền hình và điện ảnh. Bên cạnh đó, Lan Ngọc còn là gương mặt vàng được các thương hiệu nổi tiếng lựa chọn làm đại diện.

Ninh Dương Lan Ngọc gặp sự cố khi vào rạp phim, netizen soi ra điểm bất thường - Ảnh 2

Ngoài ra, mỹ nhân sinh năm 1990 còn được yêu thích bởi tích cách hài hước nên được nhiều nhà sản xuất mời tham gia các gameshow được nhiều người theo dõi như 7 nụ cười xuân, Chạy đi chờ chi, ...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news