Tin mới

Vợ trẻ của Công Lý giãi bày nỗi đau đáu của chồng khi không đóng Táo Quân 2022

Thứ hai, 24/01/2022, 17:06 (GMT+7)

Vợ Công Lý đã có những chia sẻ hé lộ sự thật về việc nam nghệ sĩ vắng bóng tại Táo Quân 2022.

Thời gian vừa qua, thông tin nghệ sĩ Công Lý sẽ vắng bóng tại Táo quân 2022 khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Dù có đầy hứa hẹn về gương mặt sẽ đảm nhiệm tốt vai Bắc Đẩu, thế nhưng rõ ràng hình ảnh "cô Đẩu" Công Lý đã gắn trong lòng khán giả hơn 20 năm và khó có thể thay thế được.

Vai diễn của Công Lý và Xuân Bắc trong Táo Quân năm nay sẽ được thay thế. Ảnh: Internet
Vai diễn của Công Lý và Xuân Bắc trong Táo Quân năm nay sẽ được thay thế. Ảnh: Internet

Trước rất nhiều những thắc mắc, tâm sự của khán giả, vợ của Công Lý và Ngọc Hà mới đây đã có những lời tâm sự ruột gan, giãi bày về lý do nam nghệ sĩ vắng bóng tại Táo Quân 2022.

Theo đó vì tình hình sức khỏe mà Công Lý nhận thấy bản thân khó có thể thăng hoa với vai diễn, sợ rằng bản thân sẽ mang đến nhiều khó nhọc cho những người đồng nghiệp của mình và vì thế, nghệ sĩ Công Lý phải nuốt nước mắt để từ chối vai diễn của mình tại Táo Quân 2022.

Ngọc Hà đã có những lời tâm sự đi sâu vào lòng công chúng. Ảnh: Internet
Ngọc Hà đã có những lời tâm sự đi sâu vào lòng công chúng. Ảnh: Internet

"Dù biết anh Lý ốm đau như vậy, nhưng anh Hải, anh Thắng, chị Vân Dung… và toàn thể anh chị em trong ê kíp đã họp bàn để có kịch bản phù hợp với anh Lý. Các anh chị trong Táo Quân luôn nghĩ đến anh Lý! Và mọi người luôn mong anh Lý có mặt!

Thế nhưng, anh Lý là một nghệ sĩ luôn tự trọng. Ngay khi ốm đau, khó khăn anh cũng luôn muốn giấu. Né tránh để không ai biết, không ai hay. Anh rất vui, vì biết sẽ được tham gia chương trình. Nhưng sự tự trọng một người nghệ sĩ nên anh đành phải từ chối. Bởi, diễn không thăng hoa thì người nghệ sĩ cũng không sướng. Hơn hết, diễn không tốt sẽ làm phiền đến ê kíp, kéo theo sự hụt hẫng của khán giả", Ngọc Hà chia sẻ.

Vợ trẻ của Công Lý giãi bày nỗi đau đáu của chồng khi không đóng Táo Quân 2022 - Ảnh 1

Lời tâm sự của vợ Công Lý nhanh chóng nhận được nhiều sẻ chia từ phía khán giả. Có thể thấy, sự tâm huyết, yêu nghề cùng nỗi buồn không hề nhỏ của nghệ sĩ Công Lý khi không đồng hành cùng khán giả với vai trò quen thuộc trong Táo Quân năm nay.

Công Lý hiện diện bên những người đồng nghiệp trong khoảnh khắc mới đây. Ảnh: FBNV
Công Lý Hiện diện bên những người đồng nghiệp trong khoảnh khắc mới đây. Ảnh: FBNV

Tuy vậy, trước nỗi lòng của Công Lý cũng như bà xã của anh, ai ai cảm thông, chia sẻ và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến nam nghệ sĩ, mong anh nhanh chóng được trở lại hoạt động cần mẫn với nghề như xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news