Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc bị bạn trai tin đồn làm lộ khối gia tài khổng lồ ở tuổi 30

Thứ ba, 01/09/2020, 10:44 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc bị bạn trai tin đồn, ST Sơn Thạch lỡ lời, tiết lộ khối gia tài đồ sộ ở tuổi 30.

Trong một gameshow truyền hình mới đây, ST Sơn Thạch khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tiết lộ về bạn gái tin đồn, Ninh Dương Lan Ngọc. Theo đó, nam ca sĩ khẳng định hiện tại nữ diễn viên “Cua lại vợ bầu” đang rất giàu có, là ngọc nữ quảng cáo.

Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những người đẹp được săn đón bậc nhất trong showbiz. Với gương mặt xinh đẹp, diễn xuất tự nhiên, chân thực, cô xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như: Cánh đồng bất tận, Cua lại vợ bầu, Gái già lắm chiêu,…

Ninh Dương Lan Ngọc cũng là gương mặt quen thuộc xuất hiện trên nhiều gameshow truyền hình. Cô cũng được các nhãn hàng săn đón với mức cát-xê cao ngất ngưởng. Bởi vậy, dù mới 30 tuổi nhưng Ninh Dương Lan Ngọc đã sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc từng vướng vào tin đồn tình tay ba với cả ST Sơn Thạch khi cả hai liên tục xuất hiện trong các sự kiện, hình chụp chung và buổi gặp mặt bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, nữ diễn viên “Cua lại vợ bầu” khẳng định cả ba chỉ là bạn bè có mối quan hệ thân thiết trong showbiz.  Sơn Thạch cũng tiết lộ Lan Ngọc và Chi Dân là những người bạn thân nhất của anh.

Thời gian vừa qua, Lan Ngọc nhiều lần lộ bằng chứng hẹn hò với Chi Dân. Cả hai bị bắt gặp check in tại cùng một địa điểm, đi du lịch cùng nhau, thậm chí còn lộ những hình ảnh tình tứ. Các fan hâm mộ đều mong muốn cả hai sớm lên tiếng công khai mối quan hệ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news