Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh cưới hậu bị chụp lén bụng bầu to vượt mặt

Thứ hai, 28/09/2020, 17:43 (GMT+7)

Tấm ảnh cưới được Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ trên trang cá nhân tối 26/9, sau khi lộ bụng bầu đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Chỉ thả nhẹ tấm ảnh mặc váy cưới, Ninh Dương Lan Ngọc đã khiến người người hâm mộ rần rần nhảy vào chia sẻ, thả tim. Hầu hết mọi người đều dành những lời có cánh cho nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên "Cánh đồng bất tận". Bên cạnh bức ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc đăng 'dòng cap' thả thính: "Cô dâu là em đó. Cô dâu đẹp xinh không?"

Dòng trạng thái thả thính kèm bức ảnh mặc váy cưới xinh lung linh.

Qua tìm hiểu thì đây là mẫu áo cưới trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Giữa dàn mỹ nhân Việt, Chung Thanh Phong đã chọn Lan Ngọc thể hiện bộ váy này bởi theo anh, "Lan Ngọc ó đầy đủ các yếu tố từ nhan sắc đến hình thể" để làm toát lên hình ảnh một cô dâu, một nàng công chúa kiêu sa mà nhà mẫu gửi gắm.

Những lời có cánh mà fan dành tặng Ninh Dương Lan Ngọc.

Trước đó không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc khiến Cộng đồng mạng xôn sao khi đăng tải những hình ảnh mặc váy ôm sát, để lộ vòng 2 to bất thường. Hơn nữa, người đẹp còn tạo dáng ôm bụng khệ nệ, mệt mỏi và dòng trạng thái "Gục ngã". Nhiều bạn bè còn bình luận nửa đùa nửa thật ở dưới: "Bầu vượt mặt rồi", "Bầu bì mà làm quá"... Và dĩ nhiên, "mẹ Cám" cũng vào hùa đáp lại: "Mưu sinh cực khổ quá", "Chuẩn bị tiền mừng cho cháu nhé". Là fan của cô nàng sẽ hiểu đây là trò đùa nhưng có lẽ sẽ nhiều người giật mình, tưởng Lan Ngọc mang thai thật.

Ninh Dương Lan Ngọc trong hình ảnh bụng bầu vượt mặt.

Ninh Dương Lan Ngọc trong bộ váy cưới của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Trẻ đẹp, tài năng và có được chỗ đứng trong showbiz Việt nhưng chuyện tình cảm của Ninh Dương Lan Ngọc đến nay vẫn là ẩn số. Nữ diễn viên đã nhiều lần khoác lên mình bộ váy cưới nhưng chú rể tương lai thì chưa lộ diện.

Lan Ngọc và Chi Dân là 2 cái tên gắn liên với nhau và dính nhiều đồn đoán. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng. Lan Ngọc từng chia sẻ cô muốn kết hôn ở tuổi 35 khi bản thân đã vững vàng cả về kinh tế lẫn kiến thức và hy vọng sẽ có một cuộc sống hôn nhân bền vững, hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news