Tin mới

'Sao chổi' chiếu mệnh, Trấn Thành gặp chuyện không vui đúng lúc bị đồn ly hôn Hari Won

Thứ ba, 26/07/2022, 15:28 (GMT+7)

"Sao chổi" chiếu mệnh, Trấn Thành lại gặp chuyện không vui giữa lúc bị đồn ly hôn với Hari Won.

Mới đây, Trấn Thành tiếp tục nhận tin không vui khi bị tụt xuống gần cuối bảng xếp hạng Top nhân vật nổi bật trên MXH. Theo đó, trang Buzzmetrics đã công bố bảng xếp hạng Top 10 người có ảnh hưởng nổi bật nhất trên mạng xã hội (MXH) tháng 6/2022 thu hút sự chú ý. Những cái tên như Tiên Tiên, Dế Choắt, Binz, Miu Lê, Karik, Hoa hậu Ngọc Châu, Ninh Dương Lan Ngọc, Trấn Thành, Gong Oh-kyun và Minh Hằng lọt Top 10.

Trấn Thành bị tụt hạng dù đang gây chú ý vì tin đồn ly hôn. Ảnh internet
Trấn Thành bị tụt hạng dù đang gây chú ý vì tin đồn ly hôn. Ảnh internet

Đáng chú ý, Trấn Thành trong tháng qua đã bị tụt hạng và đứng ở vị trí thứ 7 nhường top 1 cho Tiên Tiên, top 2 thuộc về Dế Choắt. Có thể thấy mặc dù liên tục bị réo tên trong nghi vấn ly hôn Hari Won nhưng Trấn Thành vẫn không thể trụ vững ở vị trí đầu bảng nhân vật nổi bật nhất tháng. 

Trấn Thành lấy lại phong độ sau khi giảm cân. Ảnh internet
Trấn Thành lấy lại phong độ sau khi Giảm cân. Ảnh internet

Những ngày qua dư luận xôn xao trước tin đồn Trấn Thành và Hari Won ly hôn sau hơn 5 năm chung sống. Tuy nhiên, vừa qua, MC Trấn Thành tung đoạn video hậu trường đi quay cùng bà xã trong một gameshow. Trong clip, vợ chồng Trấn Thành vẫn thân thiết và giữ thói quen "cà khịa" nhau như xưa.

Để tin đồn không đi quá xa, phía Trấn Thành cũng đã có thông tin chính thức: "Mấy nay em nghe nhiều lời đồn ác ý về vợ chồng em lắm rồi! Định im gòi, nhưng nói miết nên em nói ở đây 1 lần luôn nà! Để rà lại coi:

- Mới quen thì nói tui là người thứ ba. 

- Quen rồi thì nói bà Heo có mới nới cũ. 

- Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. 

- Cả tháng nay đi quay phim mới đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để post lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. 

Sáng tạo ghê hôn?

Cái gì cũng nói được! Hay thiệt chớ! 

Tụi em còn hạnh phúc lắm! Thậm chí không gây lộn luôn á, dù chỉ 1 câu! Cảm ơn chư vị anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ! Tụi em ổn ạ".

Trấn Thành khẳng định không có chuyện ly hôn Hari Won. Ảnh internet
Trấn Thành khẳng định không có chuyện ly hôn Hari Won. Ảnh internet

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp đôi đình đám và quyền lực trong showbiz Việt. Họ đã trải qua cuộc hôn nhân 6 năm vô cùng hạnh phúc và dù luôn vướng vào tin đồn đổ vỡ nhưng Trấn Thành vẫn luôn có cách để bảo vệ gia đình mình một cách khéo léo nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news