Tin mới

ST Sơn Thạch hốt hoảng vì vô tình tiết lộ sống chung nhà cùng Ninh Dương Lan Ngọc?

Thứ ba, 31/05/2022, 10:06 (GMT+7)

Được yêu cầu nhảy cùng Ninh Dương Lan Ngọc, ST Sơn Thạch đã có pha “tự đá chân mình” khi tiết lộ bí mật.

Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch là một trong những đôi bạn thân thiết của showbiz VIệt. Cả hai thường trò chuyện và nhảy cùng nhau khiến fan không khỏi vỡ òa vì nét vũ đạo quá hút mắt. Cộng đồng mạng vì thế mà nhiều lần đồn đoán Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch là một đôi trời sinh.

S.T và Lan Ngọc luôn được khán giả mong chờ sớm thành một cặp
S.T và Lan Ngọc luôn được khán giả mong chờ sớm thành một cặp

Mới đây, fan hâm mộ đã bất ngờ lan truyền đoạn clip của ST Sơn Thạch khi trả lời người hâm mộ. Cụ thể, khi nam ca sĩ được một bạn fan yêu cầu rủ Ninh Dương Lan Ngọc ra nhảy chung với mình, nam ca sĩ đã lập tức hồi đáp: "Rất tiếc là hôm nay không có Ninh Dương Lan Ngọc ở đây, Ninh Dương Lan Ngọc đang ở Hà Nội rồi không có....Ủa! Mà cũng chưa bao giờ ở đây nha"

Câu nói của ST Sơn Thạch ngay lập tức khiến cộng đồng mạng thích thú vì pha “lỡ lời” khi anh chàng đã vô tình tiết lộ Ninh Dương Lan Ngọc bình thường vẫn ở đây. Thế nhưng sau khi sực nhớ ra mình đang livestream nên nam ca sĩ đã nói lảng sang một câu chuyện khác.

ST Sơn Thạch hốt hoảng vì vô tình tiết lộ sống chung nhà cùng Ninh Dương Lan Ngọc? - Ảnh 1

Đây không phải là lần đầu tiên những nghi vấn hẹn hò của Ninh Dương Lan Ngọc và ST Sơn Thạch khiến cộng đồng mạng chú ý. Trước kia, khi được hỏi về chuyện tình cảm với bạn thân của mình, ST Sơn Thạch từng chia sẻ: "Tình cảm tôi dành cho Ninh Dương Lan Ngọc luôn tốt đẹp, tôi không muốn lợi dụng tình cảm đó để xuất hiện trong các sự kiện quan trọng", "Tôi khẳng định luôn chúng tôi vẫn là những người bạn rất okela. Chỉ là do khán giả yêu thương S.T, yêu thương Lan Ngọc nên ghép đôi lại".

ST Sơn Thạch hốt hoảng vì vô tình tiết lộ sống chung nhà cùng Ninh Dương Lan Ngọc? - Ảnh 2

Anh cho biết tình bạn này có thể duy trì lâu dài là vì cả hai giữ nhiều bí mật của nhau: "Ví dụ như là mình có cảm xúc với người ta, mình sẽ khó chơi được với người ta. Mình sẽ luôn luôn mong muốn tình cảm này phải hơn nữa. Điều đó sẽ rất là khó".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news