Tin mới

‘Vén màn’ mối quan hệ giữa con gái Phương Thanh với ‘tình trẻ’ qua lời kể của người trong cuộc

Thứ tư, 01/06/2022, 14:57 (GMT+7)

Chuyện tình "cô - cháu" giữa Phương Thanh và Doãn Chí Kiên đang khiến dư luận quan tâm và để lại những ý kiến trái chiều.

Những ngày vừa qua, Phương Thanh là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Theo đó, giọng ca gốc Thanh Hóa công khai hẹn hò với tình trẻ có tên là Doãn Chí Kiến, kém cô 20 tuổi. Hiện đang làm việc trong lĩnh vực thời trang tại TP.HCM. 

Giữa thời điểm công khai bạn trai, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tò mò, mối quan hệ giữa bé Gà - con gái của giọng ca Trống vắng với “tình mới” của mẹ ra sao? Trước thắc mắc trên, mới đây, nữ nghệ sĩ đã có những giải đáp khiến nhiều người chú ý. 

Diện mạo cách đây 1 năm của Doãn Chí Kiên (Ảnh: Internet)
Diện mạo cách đây 1 năm của Doãn Chí Kiên (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Phương Thanh tiết lộ, trong chuyến công tác Trường Sa vừa qua của nữ nghệ sĩ cũng đúng dịp sinh nhật bé Gà. Chính vì vậy, nam người mẫu sinh năm 1993 đã đề nghị được tổ chức để bù đắp cho bé khi mẹ vắng nhà. "Hiện tại, cả hai coi nhau như người trong gia đình'', nữ nghệ sĩ tâm sự. 

Nữ nghệ sĩ tiết lộ thêm: “Chàng Doãn Chí Kiên rất thân với bạn Gà. Thuận duyên là hạnh phúc rồi. Mọi sự cứ để tự nhiên thì duyên mới thuận, mà thuận duyên là phúc đức, nghịch duyên là nghiệp”. 

Với hành động trên có thể thấy rằng, mối quan hệ giữa con gái Phương Thanh với tình trẻ của mẹ vô cùng tốt đẹp. Không hề có chuyện con riêng, đối xử bất công như nhiều người từng lo ngại. 

Phương Thanh và con gái (Ảnh: Internet)
Phương Thanh và con gái (Ảnh: Internet)

Được biết, con gái duy nhất của Phương Thanh có tên là Bùi Hà Phương Nghi (tên ở nhà là Gà). Bé được mẹ công khai lần đầu tiên với công chúng vào năm 2016 sau quãng thời gian giấu kín. 

Hiện tại, nhóc tỳ đã khôn lớn và nhận được nhiều lời khen ngợi xinh đẹp, tài năng và hiểu chuyện. Qua lời kể của Phương Thanh, bé cũng rất ủng hộ chuyện mẹ sớm tìm được hạnh phúc mới. 

Phương Thanh - Doãn Chí Kiên (Ảnh: Internet)
Phương Thanh - Doãn Chí Kiên (Ảnh: Internet)

Cách đây ít hôm, Ca sĩ Phương Thanh khiến nhiều người chú ý khi thông báo đã tìm được hạnh phúc mới. Anh kém cô 20 tuổi. "Tụi em sẽ duy trì tri kỷ để luôn được bên nhau. Chuyện gì thì cũng đủ duyên mới gặp được nhau, có tiền kiếp mới có hậu kiếp. 

Thiên định là vậy. Mọi thứ còn lại người muốn định phải còn do cách sống, mình biết cách nâng niu trân trọng nhân duyên mới giữ được nhau. Đủ nợ đủ phần thì sẽ thành duyên thôi”.

Ngoài sự chúc phúc thì cũng có không ít người mỉa mai, thậm chí chuyện đời tư của Doãn Chí Kiên cũng được cư dân mạng “bới móc”. Anh bị “tố” lăng nhăng, từng có vợ,... 

Về phần mình, ca sĩ Phương Thanh cũng nhanh chóng lên tiếng để bảo vệ bạn trai của mình. Đồng thời, “vạch trần” một số đối tượng xấu, lợi dụng việc Doãn Chí Kiên đang nhận được sự quan tâm, lập tài khoản Facebook giả mạo anh để làm các việc không tốt. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news