Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh thời còn ngố tàu 'gây sốt' mạng xã hội: Dậy thì thành công!

Thứ sáu, 31/03/2023, 10:48 (GMT+7)

Những hình ảnh tuổi thơ được Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc tung loạt ảnh thời thơ ấu khiến nhiều người chú ý. Người đẹp 9x viết: "Ai cũng có tuổi thơ dữ dội". 

Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh thuở thơ bé. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh thuở thơ bé. Ảnh FBNV

Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, Ninh Dương Lan Ngọc chụp ảnh cùng người thân thiết của mình. Nhan sắc ngày ấy của nữ diễn viên "Cô gái đến từ quá khứ" trông ngây thơ, đáng yêu với gương mặt bầu bĩnh, nụ cười hồn nhiên.

Tính cách nữ diễn viên lầy lội như ngày xưa. Ảnh FBNV
Tính cách nữ diễn viên lầy lội như ngày xưa. Ảnh FBNV

Dù không sử dụng qua những phần mềm chỉnh ảnh hay camera không xịn xò như bây giờ như vẫn thấy được làn da mịn màng, không tỳ vết của nữ diễn viên. Hơn nữa, cô gái sinh năm 1990 đã sở hữu những nét tinh nghịch và lầy lội ngay từ khi còn nhỏ đến bây giờ.

Dưới phần bình luận, nhiều ý kiến dành lời khen cho Ninh Dương Lan Ngọc với nhan sắc thuở còn ngố tàu. "Chị Ngọc xinh từ bé", "Người đẹp vì lụa em nhỉ", "Thơ ngây xinh tươi như hoa em à", "Cute ghê", "Ngầu dử thần dậy", "Ngày xưa nhìn cưng dữ", "Dậy thì thành công", "Ngày xưa vẫn trẻ trâu con ha", "Dễ thương từ nhỏ", "Ngọc dẹp từ trong trứng nhỉ"... là những bình luận của Cộng đồng mạng.

Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh thời còn ngố tàu 'gây sốt' mạng xã hội: Dậy thì thành công! - Ảnh 1
 

Mặc dù được nhiều người hâm mộ khen về nhan sắc đẹp từ bé nhưng Ninh Dương Lan Ngọc đã không ít lần vướng nghi vấn Phẫu thuật thẩm mỹ. So với gương mặt tròn trịa trong quá khứ thì giờ đây, Lan Ngọc lại sở hữu gương mặt thon gọn, sắc nét.

Trước ồn ào bị nghi can thiệp "dao kéo", Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng phủ nhận. Cô tiết lộ bản thân khác ngày xưa là do Giảm cân thậm chí là ép cân khắc nghiệp đến mức sức khỏe bị ảnh hưởng.

Ninh Dương Lan Ngọc từng vướng nghi vấn 'dao kéo'. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc từng vướng nghi vấn 'dao kéo'. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" cũng chăm sóc làn da tỉ mỉ để trông trẻ trung hơn khi ở tuổi ngoài 30. Hiện tại, Ninh Dương Lan Ngọc đang là nữ diễn viên đình đám hàng đầu làng giải trí Việt. Sở hữu lối diễn xuất tự nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành sao hạng A của điện ảnh với những bộ phim có Doanh thu trăm tỷ như Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu...

Ninh Dương Lan Ngọc tung ảnh thời còn ngố tàu 'gây sốt' mạng xã hội: Dậy thì thành công! - Ảnh 2
 

Ngoài việc nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc còn được người hâm mộ ưu ái tặng cho biệt danh "Ngọc nữ thế hệ mới" nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ấn tượng. Cũng nhờ vẻ ngoài rạng rỡ cùng thân hình nuột nà, Ninh Dương Lan Ngọc được nhiều nhãn hàng chọn mặt gửi vàng. 

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh FBNV

Đặc biệt, tính cách dễ thương, lầy lội của Ninh Dương Lan Ngọc mỗi lần xuất hiện ở các show truyền hình cũng khiến người hâm mộ thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news